Bên bờ hạnh phúc

Trình diễn một tiết mục lạc chủ đề, khi được giám khảo hỏi đến, Lương Bằng Quang đã nói rằng: 'Em thích thì em làm'. Thái độ đó bị ca sĩ Thái Châu cho là ngạo mạn và nghiêm khắc nhắc nhở.

 

Lương Bằng Quang bị cho là có thái độ ngạo mạn khi trả lời về tiết mục lạc đề của mình

 

 

Trong đêm thi thứ 8 của Sao nối ngôi với chủ đề Cảm ơn cuộc đời phát sóng tối 13.7, trong khi các thí sinh khác chọn ca khúc tri ân khán giả và cuộc đời thì Lương Bằng Quang đã hát lại bản hit Chợt thấy đêm buồn, có phần… không ăn nhập với chủ đề. Tiết mục lại được dàn dựng khá đơn giản, không đầu tư hoành tráng như những đêm thi trước khiến giám khảo, khán giả khó hiểu.

Khi ca sĩ Thái Châu đặt câu hỏi về sự liên quan giữa ca khúc với chủ đề đêm thi, Lương Bằng Quang cho rằng không có sự liên quan nào mà anh chỉ muốn đứng trên sân khấu, hát một ca khúc mình yêu thích: "Em thích và em muốn hát, em thích thì em làm". Phần trả lời của Lương Bằng Quang bị giám khảo Thái Châu đánh giá là có phần ngạo mạn.
 
Ca sĩ Thái Châu thẳng thắn góp ý: "Cuộc đời làm nghệ thuật, khoảng cách của em còn khá xa so với các tiền bối và cha của mình. Em khiêm nhường chừng nào thì thành công sẽ đến với em chừng ấy. Khi chương trình đưa ra một chủ đề, em nên cố gắng đưa tiết mục vào quỹ đạo đó. Đây là lời khuyên của tôi, không phải ghét bỏ gì các em cả".
 
Thái Châu cho rằng bài hát mà Lương Bằng Quang thể hiện, giai điệu hay nhưng nhanh và cách hát của nam thí sinh khiến anh không nghe rõ lời. Giọng hát của nam ca sĩ cũng không đảm bảo phong độ như những đêm thi trước. Nghệ sĩ Thanh Thủy cũng nhắc nhở Lương Bằng Quang nên chăm chút cho tiết mục của mình nhiều hơn. 
Giám khảo Bạch Tuyết cũng nhắc nhở Lương Bằng Quang, là một người nghệ sĩ, phải "chăm sóc" tiết mục thật tốt và truyền tải những thông điệp mang tính thiện, có ý nghĩa. Tiếp lời, nghệ sĩ Minh Nhí nói rằng Lương Bằng Quang cũng là một người thầy, đào tạo rất nhiều học trò thì nên là tấm gương cho các học trò mình.
Trước những lời khuyên và đánh giá của ban giám khảo, Lương Bằng Quang đã xin lỗi Thái Châu vì câu trả lời ngạo mạn của mình. Anh nói: "Đây là lần đầu tiên em bị nói là ngạo mạn. Điều đó hoàn toàn đúng. Em xin ghi nhận giây phút này". Với tiết mục thi được đánh giá "lạc đề", Lương Bằng Quang nhận được số điểm là 46,9, đứng thứ 4 trong đêm thi.
Nguồn: Thiên Hương Ảnh: Lý Võ Phú Hưng (TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *