Bên bờ hạnh phúc

Đạo diễn thanh minh không vì tình nghĩa cũ mà dành sự ưu ái cho nữ diễn viên khi cô vào vai người mẹ trong vở "Biển".

Tập 8 Kịch cùng Bolero có chủ đề Bão táp cuộc đời, phát sóng tối 10/7. Hai đạo diễn Ngọc Tưởng và Vũ Trần cùng tranh tài. Ngọc Trinh diễn hỗ trợ trong vở Biển của Vũ Trần. Trong tiết mục, Ngọc Trinh vào vai Mận có người chồng nát rượu và hay đánh đập vợ con. Đến một ngày, người chồng bắt con gái theo mình, bỏ mặc vợ khóc lóc van xin. Nhiều năm sau, Mận vẫn ở vậy và vỡ òa khi được gặp lại con gái. 

 

 

Câu chuyện của đạo diễn Vũ Trần khiến cho nhiều khán giả rơi nước mắt. Giám khảo Công Ninh khen Ngọc Trinh diễn xuất sắc vai người mẹ. Anh giải thích lời khen này không vì tình nghĩa cũ mà do diễn xuất chân thật của nghệ sĩ. "Tôi đã khóc khi xem cảnh Ngọc Trinh gặp lại con gái", anh nói. 

 

 

Việt Trinh trêu chọc Công Ninh: "Nếu như anh không nói thì không ai biết, vì anh nói nên tất cả mọi người đều biết". 

Mối tình của Công Ninh và Ngọc Trinh kéo dài 10 năm. Họ từng sống chung và tính đến chuyện hôn nhân nhưng cuối cùng không thành. Sau này, cả hai đều có hạnh phúc riêng.

Đánh giá về vở diễn, Việt Trinh khen Vũ Trần khéo léo khi lồng nhạc trữ tình vào tác phẩm, đẩy cảm xúc của người xem. Các ca khúc mà đạo diễn sử dụng có Trộm nhìn nhau, Dạ cổ hoài lang, Nghìn trùng xa cách…

Nguồn: Tâm Giao (VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *