Bên bờ hạnh phúc

Hậu trường trước vòng Tấm vé may mắn vô cùng vui nhộn khi các huấn luyện viên “đọ” cá tính thời trang. Trong đó, Đoan Trang, Minh Tuyết khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá gợi cảm.

Kết thúc vòng Hòa thanh, các huấn luyện viên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí đã chọn cho mình được hai cặp đôi song ca hoàn hảo nhất. Đến với vòng Tấm vé may mắn dành cho những thí sinh bị loại, họ sẽ chọn tiếp hai cặp đôi nữa để cùng bước vào vòng Chinh phục.

 

Trên ghế nóng, các huấn luyện viên thường thẳng thắn, thậm chí không ngại ngần “chặt chém” nhau. Thế nhưng, ở hậu trường, họ lại là những đồng nghiệp thân thiết, nói chuyện, cười đùa và cùng “đọ” phong cách thời trang.

Nghệ sĩ Đoan Trang có lẽ là huấn viện viên có phong cách thời trang ấn tượng nhất khi diện chiếc váy họa tiết phương Đông với đường xẻ cao đầy táo bạo. Ca sĩ Sô cô la tự tin khoe đôi chân dài của mình cùng những kiểu tạo dáng đầy gợi cảm.

 

Ca sĩ Minh Tuyết cũng không kém cạnh khi lựa chọn chiếc đầm xanh, khéo léo khoe đôi chân thon thả. Với điểm nhấn nhún bèo, giọng ca Xin lỗi anh còn khoe bờ vai thon một cách tinh tế.

 

Trong khi đó, huấn luyện viên Thu Trang lại diện một thiết kế của Angela Phương Trinh và tự tin tạo dáng thể hiện sự nữ tính không kém ai. Dù vậy, cô vẫn khẳng định thương hiệu của một “hoa hậu hài” bằng những biểu cảm “khó đỡ” cùng đồng đội Dương Triệu Vũ.

 

Các nam huấn luyện viên cũng chịu khó tạo dáng, góp phần làm tỏa sáng thêm nhan sắc của các nữ huấn luyện viên. Không hẹn mà gặp, Dương Triệu Vũ và Đại Nghĩa vô tình đi chung một đôi giầy có kiểu dáng và màu sắc tương đồng. Nhân dịp này, hai nam nghệ sĩ đã tranh thủ đọ giầy và khá hào hứng với pha gần “đụng hàng” này.

 

Trong khi đó, huấn luyện viên Thanh Bạch vẫn trung thành với phong cách chỉn chu, nam tính nhưng hợp mốt với những bộ vest có màu sắc đẹp mắt.

Sau những giây phút thư giãn thoải mái ở hậu trường, dàn huấn luyện viên của chương trình sẽ tiếp tục bước ra sân khấu, chứng kiến những giây phút thăng hoa của học trò. Tập 8 – vòng Tấm vé may mắn của Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 11/7 trên kênh THVL1. Chương trình do đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Sen Vàng thực hiện.

Nguồn: Lê Anh  Ảnh: Triều Phạm ( Người đưa tin )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *