Bên bờ hạnh phúc

Không chỉ tạo hình giống NSƯT Minh Vương, ca sĩ Quốc Đại còn khoe giọng hát cải lương trầm ấm khi vào vai Võ Minh Luân trong vở cải lương kinh điển “Đời cô Lựu”.

Sao Nối Ngôi vừa bước vào đêm thi thứ 6 với chủ đề Tình nghệ sĩ. Năm hậu duệ Lê Nguyễn Trường Giang, Gia Bảo, Lương Bằng Quang, Mai Xuân Thy, Trịnh Tuấn Vỹ đã thể hiện những câu chuyện thấm đẫm tình cảm nghệ sĩ trên sân khấu.

 

Đồng hành cùng hai giám khảo chính NSND – TS Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu là NSƯT Thanh Nam và NSUT Thanh Kim Huệ – hai nghệ sĩ lão làng của sân khấu cải lương trong vai trò giám khảo khách mời đã đưa ra những lời nhận xét, góp ý về các tiết mục của thí sinh.

Sau nhiều năm, “Đời cô Lựu” vẫn là vở diễn luôn được nhiều nghệ sĩ và khán giả cải lương yêu thích.

Gia Bảo đã “dám” thử sức ở một vở diễn từng được nhiều nghệ sĩ tài danh của nghệ thuật cải lương Việt Nam thủ diễn.

Ca sĩ Quốc Đại được tạo hình giống NSƯT Minh Vương khoe giọng hát cải lương trầm ấm. NSƯT Quỳnh Hương cũng đã nỗ lực hết mình với vai diễn mang đến những cung bậc tình cảm cho khán giả.

Ca sĩ Quốc Đại cho biết, từ nhỏ anh đã rất mê vở cải lương Đời cô Lựu, anh thuộc nằm lòng từng nhân vật trong kịch bản, đặc biệt là nhân vật Võ Minh Luân do NSUT Minh Vương đảm nhận. Vì vậy, khi được mời tham gia diễn vai này, anh cảm thấy rất hào hức nhưng cũng không kém phần hồi hộp, áp lực. Nhưng khi nhận được lời khen của giám khảo, anh cảm thấy như hạnh phúc vỡ òa…

Sau tiết mục, giám khảo Bạch Tuyết chia sẻ cô thấy vui và thanh thản khi được xem tác phẩm kinh điển của soạn giả Trần Hữu Trang được cháu tổ tông của đoàn Thanh Nga – là một nghệ sĩ trẻ ở lĩnh vực hài đóng cùng ca sĩ nổi tiếng và NSƯT Quỳnh Hương. Tiết mục được đánh giá sẽ là điểm son trong đời diễn viên của nam thí sinh.

NSƯT Thanh Nam cho rằng đã có nhiều đàn anh thể hiện vai diễn thành công. Anh không diễn được vai Võ Minh Luân giống Gia Bảo bởi anh chuyên đảm nhận những vai hài, không diễn được vai “mùi”. Trước lời đó, giám khảo Bạch Tuyết cho rằng nam nghệ sĩ khiêm tốn bởi anh sẽ có cách để khiến khán giả khóc và cười với nhân vật. Giám khảo Thanh Kim Huệ dành nhiều lời khen về đài từ phát âm của thí sinh và ngưỡng mộ sự may mắn của Gia Bảo khi sống trong hai ánh hào quang sân khấu là NSƯT Thanh Nga, NSƯT Bảo Quốc.

Với tiết mục thi xuất sắc, sự can đảm chọn một tiết mục khó, Gia Bảo đã giành được tổng số điểm là 49,1, cao nhất trong đêm và giải thưởng của tuần 6.

 

Đêm thi thứ 7 với chủ đề Hoán đổi sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 6/7/2017 trên kênh THVL1. Trong đêm thi này, một thí sinh sẽ phải tạm chia tay cuộc thi để lội ngược dòng cùng với Châu Ngọc Tiên. Sao Nối Ngôi do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Nguồn: Song Minh  Ảnh: Lý Võ Phú Hưng ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *