Bên bờ hạnh phúc

Thể hiện quá xúc động ca khúc Sa mưa giông trên sân khấu Tuyệt đỉnh song ca nhí, cặp thí sinh Đức Vĩnh – Quỳnh Anh khiến cả trường quay nức nở. Các giám khảo đều nghẹn ngào dành nhiều lời khen cho hai thí sinh.

Hai thí sinh nhỏ tuổi và phần trình diễn trong nước mắt

 

Trong tập 5 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, ở vòng Hòa thanh thí sinh Đức Vĩnh và Quỳnh Anh được huấn luyện viên Dương Triệu Vũ – Thu Trang ghép đôi và lần đầu song ca cùng nhau. Cả hai thể hiện ca khúc Sa mưa giông kinh điển, từng được yêu thích qua giọng ca của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hương Lan, Quang Lê…

Dương Triệu Vũ và Thu Trang tự hào về học trò

 

Không phụ lòng mong đợi của “sư phụ” Dương Triệu Vũ, cả hai bé đã trình diễn một tiết mục quá ấn tượng. Giọng ca ngọt ngào, ấm áp của Quỳnh Anh hòa quyện hoàn hảo cùng giọng hát vang, sáng, điêu luyện của Đức Vĩnh. Hai thí sinh dường như nhập vai hoàn toàn vào câu chuyện trong bài hát. Nên khi thể hiện được hai phần ba tiết mục, Đức Vĩnh đã không thể giữ được xúc động và nước mắt lăn dài trên má. Cô bé Quỳnh Anh cũng nghẹn ngào khi tiếp tục cất những câu hát buồn. Cả hai đều cho thấy sự xuất sắc của mình khi giữ được những nốt ngân, rung và độ chắc của ca khúc dù hát trong nước mắt.
Là người nhận xét đầu tiên về phần dự thi của Đức Vĩnh – Quỳnh Anh, nghệ sĩ Đại Nghĩa cho rằng Sa mưa giông là một bài rất khó hát, không phải ca sĩ nào hát dòng nhạc trữ tình, quê hương cũng có thể hát được. Chia sẻ với thí sinh, anh nói: “Cô chú đã quá lão luyện, quá quen thuộc với những cảm xúc, nhưng vẫn không thể kìm lòng được”.
Còn Minh Tuyết đánh giá rằng: “Bài hát này chữ nhảy liên tục, muốn giữ được cột hơi chắc không phải dễ, chưa kể là phải giữ được sự ngọt ngào, sự chuyển tải trong từng lời. Có nhiều anh chị nghệ sĩ hát tới 10 năm rồi, khi khóc vẫn sẽ không giữ được độ chuẩn của bài hát. Nhưng với hai con, khi con khóc mà vẫn giữ được âm sắc rất chuẩn trong từng câu hát. Hai con quá tuyệt vời”.
Huấn luyện viên Đoan Trang rất bất ngờ với Đức Vĩnh vì cậu bé là người Bắc nhưng hát dân ca Nam bộ rất ngọt, Quỳnh Anh lấy hơi rất khéo. Là người lên tiếng sau cùng, Dương Triệu Vũ một lần nữa thể hiện sự sung sướng của mình khi học trò đã vượt qua thử thách một cách xuất sắc. Dương Triệu Vũ thừa nhận: “Hai con làm cho chú rất tự hào. Con đã làm cho tất cả cô chú rơi nước mắt. Chú bái phục con”.
Quỳnh Anh và Đức Vĩnh vẫn chịu dư âm của cảm xúc khi đã hoàn thành phần thi
 
Với sự thành công đó, Đức Vĩnh – Quỳnh Anh là cặp song ca đầu tiên được gọi tên để bước thẳng vào vòng Chinh phục, tấm vé còn lại cho Cẩm Tú – Anh Khôi. Cặp thí sinh nhí này cũng đã có một đêm thi thành công khi thổi một làn gió mới vào ca khúc dân ca Tát nước đầu đình.
Anh Khôi – Cẩm Tú lại đem đến sự tươi mới cho Tát nước đầu đình
Các thí sinh hồi hộp đón nhận kết quả
 
Những thí sinh còn lại gồm: Khánh Huế – Mỹ Hoa, Tiến Long – Dạ Thảo và tam ca Tường Uyên – Khánh Băng -Mai Khuyên sẽ bước vào vòng Tấm vé may mắn, để có cơ hội bước vào vòng tiếp theo.
Nguồn: Hồng Nhi   Ảnh: Triều Phạm ( TNO )

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *