Bên bờ hạnh phúc

Tiếp tục tục chương trình thăm và làm việc tại nước CHDCND Lào, ngày 21/4, đoàn đại biểu tỉnh Vĩnh Long do đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh – Ủy viên BCH trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long – dẫn đầu đã đến chào đồng chí Thong-sỉng-thăm-ma-vông – Thủ tướng Chính phủ.

Tại buổi tiếp, thay mặt chính phủ và nhân dân các bộ tộc Lào, đồng chí Thong-sỉng-thăm-ma-vông, Thủ tướng chính phủ nước CHDCND Lào đã hoan nghênh đoàn đại biểu tỉnh Vĩnh Long đến thăm và làm việc tại Lào trong không khí đất nước Lào đang chào mừng thành công Đại hội lần thứ 9 của Đảng nhân dân cách mạng Lào, đón mừng tết cổ truyền Bul-pi-mây của dân tộc và bày tỏ niềm vui mừng khi tỉnh Vĩnh Long và tỉnh Xiêng-khoảng ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển KT – XH giai đoạn 2011 – 2015. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi để sự đoàn kết, gắn bó keo sơn giữa Đảng, Chính phủ và nhân dân 2 nước ngày càng phát triển. Đồng chí Thong-sỉng-thăm- ma-vông, Thủ tướng chính phủ nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, chúc chuyến thăm và làm việc của đoàn đại biểu tỉnh Vĩnh Long tại Lào thành công tốt đẹp.

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh – Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy – đã cám ơn đồng chí Thong-sỉng-thăm-ma-vông – Thủ tướng Chính phủ nước CHDCND Lào – đã dành thời gian quý báu để tiếp đoàn và chúc mừng thành công Đại hội lần thứ 9 của Đảng nhân dân cách mạng Lào. Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh đã báo cáo với Thủ tướng Thong-sỉng-thăm-ma-vông những nội dung cơ bản trong bản thỏa thuận hợp tác đầu tư phát triển KT – XH giữa 2 tỉnh Vĩnh Long và Xiêng-khoảng và bày tỏ hy vọng trong quá trình thực hiện sẽ nhận được sự giúp đỡ của chính phủ và các bộ – ngành trung ương.

Nhân dịp này, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trân trọng mời  Thủ tướng Thong-sỉng-thăm-ma-vông sang thăm hữu nghị chính thức tỉnh Vĩnh Long.  

Anh Kiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *