Bên bờ hạnh phúc

Sau thời gian dài phải điều trị tại nhiều bệnh viện trong và ngoài tỉnh, nay Chị Nguyễn Thị Như Loan về nhà không phải bệnh tình thuyên giảm mà vì gia đình không còn khả năng lo viện phí. Bốn năm điều trị căn bệnh lupus ban đỏ biến chứng thận nhiều tốn kém, chẳng những sức khỏe ngày một hao mòn mà kinh tế gia đình cũng lâm vào bế tắc. Nhiều tháng nay, chị gần như kiệt sức vì phải cùng lúc đối mặt với nhiều chứng bệnh khác, trong đó nặng nhất là bệnh lao da.

Hơn tuần nay trở về nhà, mọi sinh hoạt cá nhân của vợ do một tay anh Tùng cận kề chăm sóc. Thương vợ mang nhiều chứng bệnh trong người mà không có tiền đi điều trị, nỗi lòng của người làm chồng như anh càng thêm nặng trĩu. Bởi giờ đây, nói gì đến số tiền lo viện phí, ngay cả miếng ăn hàng ngày anh còn không thể đảm đương.

Trước đây, anh Tùng đi phụ hồ, chị Loan đi giúp việc nhà, kinh tế gia đình tạm ổn. Kể từ khi vợ bệnh, anh Tùng cũng phải nghỉ làm để đưa vợ đi điều trị và chăm sóc cận kề nên giờ gia đình này chẳng còn nguồn thu nhập nào cả ngoài số tiền ít ỏi mà con trai anh chị đi làm ở Bình Dương tích cóp gửi về hàng tháng cho cha mẹ. Số tiền chỉ vào khoảng 1-2 triệu mỗi tháng nhưng anh chị phải vừa xoay sở tiền thuốc thang, tiền phí sinh hoạt ăn uống mỗi ngày. 

Cùng lúc mang nhiều chứng bệnh trong người, nhưng 4 năm qua, vì chồng vì con, chị Loan gắng gượng chống chọi với những cơn đau nhức. Nhưng trong hoàn cảnh của chị giờ đây, ý chí không thể chiến thắng được bệnh tật bởi chi phí chạy chữa vượt quá khả năng lo liệu của gia đình. Rất mong nhận được sự chung tay của cộng đồng để chị Loan có điều kiện tiếp tục chữa trị, duy trì sự sống.

Quý khán giả có lòng hảo tâm giúp đỡ, xin liên hệ theo địa chỉ:

1/  Chị Nguyễn Thị Như Loan, Ấp An Thới, xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long

2/ Chương trình “Địa chỉ nhân đạo", Đài PT-TH Vĩnh Long, số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. ĐT: 0706.250.555

3/ Tài khoản huy động ủng hộ các chương trình nhân đạo

– Tên đơn vị : Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long

– Địa chỉ: số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

– Số tài khoản: 111000034669 tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương – Chi nhánh Vĩnh Long.

Bích Chi

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *