Bên bờ hạnh phúc

Tiểu phẩm của đạo diễn Xuân Trang mang tên “Tội lỗi không tên”, có sự góp mặt của diễn viên Kim Phương, Quách Cung Phong và Lê Phương đã giành được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

 

Tiểu phẩm nói về bi kịch của cặp vợ chồng trẻ là Tuấn (Quách Cung Phong) và cô vợ ca sĩ tên Phượng (Lê Phương). Một ngày nọ, Phượng bỗng dưng mất tích, bỏ lại đứa con nhỏ chỉ vừa được 5-6 tháng tuổi cho chồng nuôi. Cho rằng vợ ngoại tình, bỏ nhà theo người đàn ông khác nên Tuấn nhờ mẹ (Kim Phương) ở quê lên để trông con giúp.

 

Trong ngày đầu tiên ở nhà của con trai, người mẹ cảm giác có một điều gì đó bất thường. Bà cảm giác ớn lạnh và đáng sợ khi những cánh cửa chốc chốc cứ lại mở ra rồi đóng sầm lại. Cô con dâu bỗng dưng xuất hiện bất ngờ trong chiếc đầm màu trắng, xin được gặp con của mình. Bà mẹ chồng trách con dâu không giữ đạo nghĩa, có lỗi với chồng con nên đuổi đi. Cô con dâu đi vào phòng thu dọn quần áo nhưng mãi không thấy ra nên bà  mẹ chồng vào tìm. Bà vô cùng hoảng hốt khi thấy bức ảnh chân dung của cô con dâu bỗng dưng xuất hiện những dòng nước mắt bằng máu.

 

Tất cả các bức tranh, bàn ghế trong phòng cũng bắt đầu rơi xuống, xô lệch. Khi bức chân dung của Phượng bị rơi ra, bà mẹ chồng chết điếng khi thấy xác của Phượng được giấu trong một ngăn tường bí ẩn. Hóa ra, cô con dâu đã bị chính con trai bà sát hại trước đó và giấu vào đây. Lúc đó, Tuấn đột nhiên quay về. Anh ta cho mẹ mình biết vì quá tức giận khi thấy vợ ngoại tình cùng với Thái – em trai mình nên đã ra tay giết vợ. Những lời tự thú của con trai càng khiến bà mẹ thêm phần sợ hãi bởi Thái đã chết từ nhỏ trong một trận hỏa hoạn, mà người vô tình gây ra cái chết của Thái chính là Tuấn. Vì mặc cảm tội lỗi, Tuấn đã từng bị trầm cảm một thời gian. Những tưởng là con trai đã bình phục nhưng bà không ngờ căn bệnh đa nhân cách của anh ngày càng nghiêm trọng.

 

Trong một phút lên cơn, Tuấn định giết luôn cả mẹ mình nhưng bất chợt tiếng khóc của con ré lên khiến anh tỉnh lại. Anh đuổi mẹ ra khỏi phòng, chốt chặn cửa và định tự sát để chuộc lỗi của mình với em trai và vợ. Tuy nhiên, một lần nữa, tiếng khóc của đứa con thơ dại lại thức tỉnh anh. Người mẹ khuyên con trai ra đầu thú để chuộc lại lỗi lầm của mình.

 

Tiểu phẩm của đạo diễn Xuân Trang mang màu sắc kinh dị, khiến người xem nổi da gà với cảnh những bức ảnh và bức tường đầy máu, tiếng cửa cót két, nhưng cũng khiến người xem xúc động với cảnh Lê Phương ru con, cảnh bà mẹ chồng đau đớn vì bà không thể chăm sóc chu đáo cho 2 con trai của mình và không cứu được Thái khỏi biển lửa. Đặc biệt, diễn xuất của diễn viên Quách Cung Phong trong vai người chồng đa nhân cách đã thuyết phục được ban giám khảo.

 

Với tiết mục chinh phục trọn vẹn tình cảm của 3 giám khảo, đạo diễn Xuân Trang giành được điểm tuyệt đối 30 và giành chiến thắng với phần thưởng dành cho anh là 10 triệu đồng.

 

 
Chương trình tối qua còn có sự tham gia của Ngọc Tưởng với tiết mục “Tôi không muốn có con dâu là siêu nhân”
 
 
 
 
Chương trình Kịch cùng Bolero do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất. Tập 5 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h tối thứ 2 ngày 19/6 trên kênh THVL1. Dẫn chương trình là MC Phương Hiếu và nữ diễn viên Khả Như.  
 
Nguồn: Song Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *