Bên bờ hạnh phúc

Tập chào sân Sao Nối Ngôi mùa 2 vừa diễn ra tối 25/5 với sự ra mắt của 6 thí sinh là hậu duệ của những nghệ sĩ nổi tiếng. 6 tiết mục chào sân đầy màu sắc với cải lương, kịch nói, âm nhạc cùng với diễn biến đầy gay cấn, kịch tính.

Gia Bảo với lần tiên ra mắt Sao Nối Ngôi đã thể hiện xuất sắc niềm khát khao được cống hiến, bảo vệ và phát huy truyền thống cải lương của các thế hệ trẻ trong ca cảnh mang tên Nối nghiệp truyền nhân. Quán quân của mùa 1 là nghệ sĩ Bình Tinh cũng xuất hiện để hỗ trợ cho tiết mục của Gia Bảo.

Giám khảo Bạch Tuyết xúc động nhận xét: “Cám ơn Gia Bảo đã mang đến một tiết mục thành công. Chúc mừng con, chúc mừng gia tộc Thanh Nga, chúc mừng cải lương có một tài năng có tấm lòng nhân hậu, biết sống, ân nghĩa, ân tình với Tổ nghiệp như là Gia Bảo”. Danh ca Thái Châu tiếp lời: “Gia Bảo xây dựng tiết mục này để thử thách bản thân, đây là sự hy sinh đáng ghi nhận. Mong rằng ở những vòng thi tiếp, cháu hãy mang hết những sáng tạo dành tặng cho chương trình qua những tiết mục còn tốt hơn nữa”.

 

Với phần thi nhận được vô số lời khen ngợi, Gia Bảo nhận được 3 điểm 10 đầu tiên cùng số điểm từ khán giả trường quay là 9,7. Tổng số điểm chung cuộc là 49, 2, cao nhất trong đêm thi. Anh cũng giành được giải nhất tuần với phần thưởng là 10 triệu đồng.

 

Trong đêm thi tối qua, thể hiện sở trường cải lương tuồng cổ, Lê Nguyễn Trường Giang – cháu ruột NSƯT Trường Sơn mang tiết mục Tâm nghiệp lên sân khấu. Anh hóa thân vào hai nhân vật là Kép và Đào, đại diện cho Đào Kép của sân khấu. Tiết mục được chính thí sinh sáng tác, dàn dựng trên một sân khấu hoành tráng với sự hỗ trợ của các diễn viên múa.

 

Lương Bằng Quang có tiết mục mở đầu Sao Nối Ngôi với liên khúc gồm các bài hát nổi tiếng một thời. Xuất hiện trên sân khấu với cây guitar, anh vừa hát vừa biểu diễn ca khúc Với anh em vẫn là cô bé. Khán giả tiếp đó có cơ hội nghe hai ca khúc Lời hứa cho người ra đi, Chính em do chính chàng nhạc sĩ tài năng thể hiện. Đặc biệt, nữ rapper xinh đẹp Chung Thương (thành viên nhóm S – Girls) xuất hiện đầy bất ngờ để hỗ trợ anh với ca khúc Anh tin mình đã cho nhau kỷ niệm.

 

Ái nữ xinh đẹp của nghệ sĩ Châu Thanh là Châu Ngọc Tiên cũng đã có màn chào sân Sao Nối Ngôi đầy hoành tráng với ca khúc nhạc dance do chính cô sáng tác mang tên Cạnh nỗi đau, sau hạnh phúc. Nữ ca sĩ tự tin thể hiện giọng hát, vũ đạo điêu luyện trên sân khấu cùng vũ đoàn Oh.

 

Không bùng nổ như Châu Ngọc Tiên, Mai Xuân Thy lại mang đến những giây phút đầy xúc động cho chương trình. Với tiết mục ca cảnh Tình đời, cô vào vai một cô ca sĩ đam mê nghề nhưng bị mẹ người yêu ngăn cấm vì cho rằng nghề của cô là “sướng ca vô loài”.

Trong tiết mục cuối chương trình, Trịnh Tuấn Vỹ biểu diễn ca khúc Chọn sai con đường (nhạc sĩ Khánh Đơn) để kể câu chuyện về những tháng năm lầm lỡ của chính cuộc đời anh. Danh ca Thái Châu nhận xét Trịnh Tuấn Vỹ thể hiện tiết mục chưa hoàn hảo về cách hát. Giám khảo Minh Nhí thì hài hước: “Con hơn cha rồi đó, bởi Nguyễn Sanh ảnh hát “dở ẹc” nhưng diễn thì lại hay. Trịnh Tuấn Vỹ thì ngược lại, hát rất hay nhưng diễn cũng rất dễ thương, chứ không phải là dở”. Nam ca sĩ đã nhận về số điểm là 48,5 trong đêm thi đầu tiên.

 

Đêm thi thứ hai với chủ đề “Ơn nghĩa sinh thành”, 6 thí sinh hậu duệ sẽ thể hiện lòng biết ơn của mình đối với các đấng sinh thành bằng những phần thi đặc sắc. Tập 2 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 1/6/2017 trên kênh THVL1. Sao Nối Ngôi do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Nguồn: Minh Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *