Bên bờ hạnh phúc

Chương trình với sự góp mặt của các ca sĩ, diễn viên hài nổi tiếng Cẩm Ly – Đại Nghĩa, Đoan Trang – Thanh Bạch và Dương Triệu Vũ – Thu Trang sẽ lên sóng vào 21h, bắt đầu từ ngày 23/5, trên kênh THVL1.

Chỉ còn một ngày nữa là tập một của chương trình truyền hình Tuyệt đỉnh song ca nhí lên sóng. Đây là chương trình có format thuần Việt, tập trung khai thác, phát triển tài năng ca hát hát lẫn khả năng diễn xuất và bản lĩnh sân khấu của các bé từ 6 đến 14 tuổi.

Chương trình là sân chơi âm nhạc để giải trí, giao lưu và thể hiện đam mê ca hát sau những ngày học căng thẳng. Đây còn là nơi để các bé học hỏi, trau dồi và rèn luyện bản thân một cách chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo nổi tiếng.

Dàn huấn luyện viên tài năng của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

 

Chương trình đã khởi động quá trình tuyển sinh từ nhiều tháng trước trên cả nước. Đông đảo thí sinh tài năng với giọng hát ấn tượng đã hội tụ về Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bạc Liêu và TP HCM để ghi danh và tham gia casting.

Tuyệt đỉnh song ca nhí có sự xuất hiện của những thí sinh nhí tài năng như Thị Mầu – Đức Vĩnh, bé Hồng Nhung – cháu gái nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, bé Wendy Lê Thuy… và nhiều gương mặt nhí ấn tượng khác.

Ca sĩ nhí Bảo Ngọc sẽ dẫn chương trình hậu trường Tuy​ệt đỉnh song ca nhí.

 

Điểm nhấn của chương trình là các đội huấn luyện viên với sự kết hợp đặc biệt của một ca sĩ và một nghệ sĩ. Bộ 3 cặp đôi huấn luyện viên quyền lực của chương trình là những tên tuổi nổi tiếng Cẩm Ly – Đại Nghĩa, Đoan Trang – Thanh Bạch và Dương Triệu Vũ – Thu Trang.

Những ca sĩ sẽ là người huấn luyện chuyên môn về giọng hát, âm sắc. Các diễn viên, MC gạo cội sẽ hướng dẫn các bé hoàn thiện kỹ năng biểu diễn trên sân khấu, kỹ thuật cần thiết khi kết hợp với bạn diễn để có một tiết mục hay, chuyên nghiệp. Sự hài hước, dí dỏm của các giám khảo sẽ tạo ra không khí thân thiện, cởi mở và giúp các bé giải tỏa căng thẳng sau những giờ luyện tập nghiêm túc, vất vả.

Huấn luyện viên, MC và ban tổ chức chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

 

 

Theo chia sẻ từ đại diện nhà tài trợ chính của chương trình – Công ty Cổ phần Thép Nam Kim, thương hiệu Tôn Nam Kim và Ống kẽm Nam Kim cho biết, việc đồng hành cùng một chương trình giải trí như Tuyệt đỉnh song ca nhí góp phần tạo nên một sân chơi cho các bé. Đây cũng là cơ hội để tìm kiếm và phát triển tài năng nhí, giúp các bé được tỏa sáng với niềm đam mê của mình.

Tập một của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí – Vòng lộ diện sẽ lên sóng vào 21h, trên kênh THVL1 bắt đầu từ ngày 23/5, hứa hẹn mang đến những phần thi tài năng, ấn tượng và giây phút giải trí cho người xem.

Nguồn: Thu Ngân ( VnE )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *