Bên bờ hạnh phúc

Những năm tháng tuổi thơ sống cùng một người cha có khuynh hướng bạo lực luôn muốn răn dạy đứa con trai nhỏ bằng những lời lẽ trách móc nặng nề – tất cả đã gieo vào cuộc sống của cậu bé Vương Vĩ Nghiệp một vết thương tâm lí và là nguyên nhân khiến cậu gây ra một lỗi lầm tày trời mà hậu quả của nó đã trở thành nỗi ám ảnh đeo mang suốt quãng đời còn lại.

Trong bộ đồng phục của cảnh sát Hong Kong, Vương Vĩ Nghiệp được biết đến như một nhân viên cần cù, nhiệt tình và gương mẫu. Nhưng mấy ai biết rằng chỉ trong lớp vỏ bọc hoàn hảo đó, anh mới cảm thấy mình được an toàn, an toàn trước nỗi ám ảnh trong quá khứ.

Và hình tượng một cảnh sát tận tụy mà Nghiệp hết lòng theo đuổi đã bị bôi đen vào cái ngày anh hiến máu cứu một người đàn ông bị thương nặng. Tuy nhiên lòng tốt đó đã không được đặt đúng chỗ khi nạn nhân chính là Hàn Giang – Quỷ Vương của một băng cướp khét tiếng vốn là mục tiêu truy đuổi bấy lâu của giới cảnh sát.

Bị lên án vì cứu mạng Hàn Giang, tận mắt nhìn thấy đồng nghiệp bị thiêu sống trong biển lửa do truy bắt Hàn Giang… Tất cả trở thành đòn tâm lí trí mạng giáng vào Vương Vĩ Nghiệp, khơi dậy nỗi sợ hãi, ân hận từ trong tiềm thức mà bấy lâu nay anh đã cố tình lãng quên.

Những hình ảnh trong quá khứ liên tục được tái hiện bởi đôi mắt của Hàn Giang quá giống với một người, bởi hình ảnh Nhóc Thông Minh trở thành ngọn đuốc sống quá giống với một người. Một người đã bị chính cậu bé Vương Vĩnh Nghiệp sát hại bởi ngọn lửa của lòng thù hận thơ bé.

Ám ảnh với đề tài sang chấn tâm lý, hấp dẫn với lối kể chuyện mới lại mà nút thắt chỉ được hé lộ ở phút cuối cùng… phim điện ảnh Hong Kong “Ma Cảnh” với sự tham gia diễn xuất của Ngô Ngạn Tổ, Trương Gia Huy và sẽ được giới thiệu trong giờ phim điện ảnh lúc 08h30, sáng chủ nhật 21-05-2017, trên kênh THVL1.

Phản hồi

  1. mong chương trình cập nhật xem được tren máy tính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *