Bên bờ hạnh phúc

Trong tập 2 Tiếu lâm tứ trụ nhí phát sóng tối 17.5, một tình huống bất ngờ đã xảy ra khi cậu bé 6 tuổi Thanh Tính được cả 4 huấn luyện viên lựa chọn nhưng phải từ chối vì sức khỏe không cho phép.

 

Huấn luyện viên Thanh Hiền bật khóc khi nghe câu chuyện về bé Thanh Tính

 

 

Trong tập này, cậu bé 6 tuổi Thanh Tính xuất hiện với tiết mục Tiếng chày trên sóc Bom Bo cùng màn nhảy múa điêu luyện khiến dàn huấn luyện viên cũng phải nhún nhảy theo. Kết thúc tiết mục, cả 4 huấn luyện viên đều đồng loạt bấm chọn Thanh Tính. Điều thu hút các huấn luyện viên là "style lạnh lùng" của cậu bé trong khi diễn. Nghệ sĩ Gia Bảo hết lời khen ngợi phong cách biểu diễn và vũ đạo của Thanh Tính.

Được cả 4 huấn luyện viên lựa chọn, cậu bé 6 tuổi nhờ mẹ lên sân khấu đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, điều bất ngờ là mẹ của Thanh Tính đã từ chối cho cậu bé vào tiếp vòng trong. Chị Nguyễn Thị Hiền, mẹ Thanh Tính chia sẻ: "Rất cảm ơn các huấn luyện viên đã chọn bé nhưng xin cho bé ngừng cuộc thi. Vì bé có chứng bệnh hư thận, không đủ sức khỏe để tiếp tục vào vòng trong của chương trình".
 
 
Thanh Tính được cả 4 huấn luyện viên lựa chọn vì phong cách trình diễn lạnh lùng nhưng "cực chất"
Tuy nhiên, cậu bé phải ra về trong sự tiếc nuối của mọi người
 
 
 
Chị Hiền cho biết vì con trai quá đam mê và có ước mơ được một lần lên truyền hình nên khi thấy bé bớt bệnh, gia đình chiều theo ý bé, đăng ký cho bé đi thi. Tuy nhiên, việc tiến sâu vào những vòng trong với sức khỏe không ổn định là điều không thể nên dù rất tiếc nuối nhưng chị Hiền vẫn quyết định cho con dừng cuộc chơi. 
Lời tâm sự đầy chân thành của người mẹ đã khiến dàn huấn luyện viên xúc động nghẹn ngào không cầm được nước mắt. Đây cũng là lần đầu tiên có việc một thí sinh nhí được chọn nhưng lại từ chối đi tiếp khiến cả huấn luyện viên lẫn khán giả đều bất ngờ.
Dù không thể tiếp tục đi vào vòng trong của chương trình nhưng khi huấn luyện viên Hứa Minh Đạt hỏi: "Nếu con có sự chọn lựa thì sẽ về đội của ai?", Thanh Tính lễ phép trả lời sẽ chọn về đội của huấn luyện viên Hứa Minh Đạt.
Nguồn: Ngát Ngọc Ảnh: Lý Võ Phú Hưng ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *