Bên bờ hạnh phúc

Với giọng hát sâu lắng, phong độ ổn định qua mỗi đêm thi, Đức Minh đã đăng quang thuyết phục trong đêm chung kết Tình bolero hoan ca 2017 diễn ra tối 15.5.

Ca sĩ Đức Minh đăng quang thuyết phục 'Tình bolero hoan ca 2017'

 

Trong đêm thi quyết định này, Đức Minh đã chinh phục hoàn toàn ba giám khảo Lệ Thu, Elvis Phương và Ngọc Sơn. Ở phần thi đơn ca, anh kết hợp ba ca khúc Về đâu mái tóc người thương, Khi đã yêu và Lâu đài tình ái. So với các đêm thi trước, anh đã có sự thay đổi phong cách, trẻ trung hơn, sôi động hơn khiến khán giả lẫn ban giám khảo vô cùng thích thú. 

Trong phần thi song ca, Đức Minh cùng ca sĩ Yến Xuân vào vai cặp đôi lúc mới yêu thể hiện ca khúc Chuyện hẹn hò. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả. Nhận xét về phần thể hiện của Đức Minh, ca sĩ Lệ Thu bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Lệ Thu đã từng nghe ca sĩ Đức Minh hát ở phòng trà rất nhiều và rất ấn tượng với dáng ngồi đàn piano. Hôm nay, Đức Minh hát nhiều cảm xúc, giọng khỏe, chuyên nghiệp".
Giám khảo Ngọc Sơn cũng cho biết: "Ngọc Sơn biết ca sĩ Đức Minh từ rất lâu và rất kính trọng, ngưỡng mộ tài năng của ca sĩ Đức Minh khi thành công ở rất nhiều dòng nhạc". Cùng với những lời khen, ban giám khảo đã dành cho Đức Minh tổng điểm hai phần thi là 59,5 điểm. Anh đã xuất sắc vượt qua nữ ca sĩ Yến Xuân để giành giải quán quân với phần thưởng 200 triệu đồng.
 
Ở phần thi đơn ca, Đức Minh kết hợp ba ca khúc Về đâu mái tóc người thương, Khi đã yêu và Lâu đài tình ái
Trong phần thi song ca, Đức Minh cùng ca sĩ Yến Xuân vào vai cặp đôi lúc mới yêu thể hiện ca khúc Chuyện hẹn hò
Người vợ trẻ chia sẻ niềm vui cùng tân quán quân
 
Đây là một kết quả thuyết phục bởi Đức Minh là ca sĩ có bề dày hoạt động, giọng ca khỏe và giữ vững phong độ nhất trong suốt 13 tập của chương trình. Tuy đôi chân khiếm khuyết khiến anh gặp bất lợi khi trình diễn nhưng giọng hát nội lực và giàu cảm xúc đã giúp anh chinh phục được khán giả và những giám khảo khó tính nhất. 
Không riêng gì ba ca sĩ góp mặt trong đêm chung kết, những giám khảo từng góp mặt trong chương trình như Phương Dung, Thái Châu, Tuyết Loan, Họa Mi… cũng dành cho Đức Minh sự ngưỡng mộ về giọng hát và khả năng chơi được nhiều nhạc cụ của anh.
Ca sĩ Yến Xuân đoạt giải Á quân
 
Đoạt Á quân với số điểm sát nút 59,25 điểm, ca sĩ Yến Xuân nhận được số tiền thưởng 100 triệu đồng. Trong đêm thi này, cô thể hiện mashup 3 ca khúc Cho vừa lòng em, Đêm cuối  Tình chết theo mùa đông và thuyết phục ban giám khảo lẫn khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, phong cách trình diễn cuốn hút.
Ca sĩ Vi Thảo và Quang Minh đồng giải ba
Nữ ca sĩ Vi Thảo và nam ca sĩ Quang Minh cùng đạt giải ba với phần thưởng trị giá 50 triệu đồng. Trong đêm chung kết, các ca sĩ đã dừng chân ở những vòng thi trước là Hà My, Mạnh Thường và Ngân Quỳnh cũng tái ngộ khán giả với ca khúc Nối lại tình xưa khép lại mùa đầu tiên của Tình bolero hoan ca. 
Nguồn: Thiên Hương  Ảnh: BTC (TNO )

 

Phản hồi

  1. Vừa xấu vừa vẩu vừa vâu chân đi chấm phảy ( vừa viết vừa xóa) lai còn điệu, hat cũng đâu hay ắm trọn 200tr. Thấy tiếc thay cho những thí sinh khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *