Bên bờ hạnh phúc

Lần thứ 3 trong sự nghiệp, "quốc bảo" của Trung Hoa lại làm nữ hoàng. Loạt hình mới nhất công bố tạo hình của cô cách đây một ngày khiến khán giả sửng sốt vì "choáng".

Gần đây trên blog của Lưu Hiểu Khánh vừa tiết lộ bức ảnh với tạo hình của Võ Tắc Thiên trong trang phục diễm lệ và vẻ đẹp rạng ngời "không tuổi" của cô. Được biết đây là tạo hình cho bộ phim truyền hình vừa bấm máy "Võ Tắc Thiên Bí Sử", đây cũng là lần thứ 3 cô vào vai nữ hoàng Võ Tắc Thiên, lần này cô sẽ thể hiện Võ Tắc Thiên vào giai đoạn trung niên, giai đoạn thiếu nữ và khi về già sẽ do Ân Đào và Tư Cầm Cao Oa thể hiện. Như vậy, không chỉ Lưu Hiểu Khánh vào lại vai Võ Hậu mà diễn viên gạo cội Tư Cầm Cao Oa cũng sẽ lần 2 vào lại vai diễn này (lần đầu trong "Tấm Bia Vô Danh", cũng là vai Võ Tắc Thiên khi về già).

 

 

Ba lần thể hiện cùng một nhân vật, với Lưu Hiểu Khánh vẫn là một thách thức mới, cô cho biết: "Trải qua hơn hai tháng suy nghĩ cẩn thận tôi đã quyết định sẽ đảm nhận vai diễn này, sau hai bộ phim trước là "Võ Tắc Thiên" năm 1994 và "Nhật Nguyệt Lăng Không" năm 2006."

Hai tác phẩm trước chủ yếu thể hiện cuộc sống trong hậu cung của Võ Tắc Thiên, riêng lần này sẽ thể hiện một khía cạnh mới trong việc Võ Tắc Thiên cai trị đất nước.

Năm 1994, Lưu Hiểu Khánh lần đầu tiên vào vai Võ Tắc Thiên với việc chênh lệch tuổi tác khá lớn, nhưng vai diễn đã đem lại thành công vang dội cho cô, vai diễn Võ Tắc Thiên trở thành vai diễn tiêu biểu nhất của riêng Lưu Hiểu Khánh.

Sau 17 năm, Lưu Hiểu Khánh trở lại với nhân vật Võ Tắc Thiên lần này là một sự kiện gây xôn xao làng giải trí, bởi lẽ rất ít phim truyền hình quay phiên bản mới lại mời cùng một diễn viên đảm nhận vai diễn cũ. Theo thông tin được biết, nhà sản xuất phim đã suy nghĩ đến việc chọn diễn viên từ Nhật, Hàn, Hồng Kông… nhưng vẫn không tìm được người thích hợp thể hiện nhân vật có độ khó này, thế nên vai diễn vẫn được dành riêng cho cô.

3 lần vào vai Võ Hậu là 3 lần Lưu Hiểu Khánh gây sóng gió trong showbiz Trung Hoa …

Lần 1: Phim "Võ Tắc Thiên" năm 1994

 
Tạo hình Võ Tắc Thiên thời thiếu nữ

 

 
Tạo hình tuổi trung niên

 

 

Khi Võ Tắc Thiên vào chùa làm ni cô

 

Lần 2: Phim "Nhật Nguyệt Lăng Không" năm 2006

 

 

 Và lần 3: Phim "Võ Tắc Thiên Bí Sử" năm 2011 với tạo hình đầy mê hoặc.

 

 

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *