Bên bờ hạnh phúc

Cô bé Mai Vy 4 tuổi hóa vai 'bà Tám' nhiều chuyện khiến tất cả huấn luyện viên phải dùng mọi cách để chiêu dụ, trong tập đầu tiên Tiếu lâm tứ trụ nhí phát sóng đêm 10-5.

 

 

Chuyện bà Tám của Mai Vy khiến các huấn luyện viên ra sức chiêu dụ cô bé 4 tuổi này – Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

 

Trong tập đầu tiên, cô bé 4 tuổi Mai Vy mặc chiếc áo bà ba hóa thân thành bà tám nhiều chuyện, độc diễn với những câu thoại đầy lanh lợi, đáng yêu khiến tất cả các cặp HLV phải dùng mọi cách chiêu dụ về vương quốc của mình.

HLV Minh Trọng nhận xét: “Ngoài động tác, Mai Vy với khuôn mặt, biểu cảm rất dễ thương, dù chỉ 4 tuổi thôi nhưng hóa thân hai nhân vật khác nhau là hai màu khác nhau rõ rệt”.

Sau tiết mục, cả 4 cặp HLV đều bấm nút chọn Mai Vy và tìm mọi cách để chiêu sinh nhưng cuối cùng, Mai Vy từ chối lời yêu cầu của các vương quốc Kẹo ngọt, Đồ chơi, Loài hoa và quyết định về với vương quốc Cổ tích của cặp HLV Gia Bảo – Thanh Hiền.

Với giọng hát ngọt ngào, trầm ấm, kết hợp lối diễn xuất đáng yêu qua tiết mục hát Bà Rằng bà Rí, cô bé 13 tuổi Thảo Nguyên hoàn toàn chinh phục vương quốc Kẹo ngọt Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm và vương quốc Đồ chơi Minh Trọng – Lê Nam.

HLV Minh Trọng nhận xét: “Ban đầu thấy con hát nhưng không diễn thì rất lo, nhưng đến khi con diễn với biểu cảm gương mặt của con rất hay, ngoài múa dân gian ra còn nhảy hiện đại chứng tỏ con còn rất nhiều tài năng”.

Dù bấm nút chọn sau, Hoàng Mèo cũng cố gắng thuyết phục Thảo Nguyên về vương quốc của mình, nhưng cuối cùng Thảo Nguyên đã quyết định về với vương quốc Đồ chơi Minh Trọng – Lê Nam.

Ngoài ra, trong tập 1 còn có những tiết mục ca hát, diễn kịch thú vị như Ngày sinh nhật, Bạch Tuyết, mụ phù thủy và gương thần, Ơn cha nghĩa mẹ của các bé Bảo Ngọc, Trường An, Quỳnh Anh đều được chiêu sinh về các vương quốc. 

Nguồn: Hải Trung ( TTO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *