Bên bờ hạnh phúc

Một gương mặt nhí đang được các ông bố, bà mẹ và các bé yêu thích khi nhắc đến là ca sĩ nhí Bảo Ngọc. Trang cá nhân của bé hiện có gần 200.000 lượt người theo dõi.

 

Bảo Ngọc cùng ê kíp thực hiện Tuyệt đỉnh song ca nhíẢNH: S.V

 

Bảo Ngọc (9 tuổi) làm quen nghệ thuật từ lúc 4 – 5 tuổi và nổi lên từ Gương mặt thân quen nhí 2015 khi đoạt Á quân. Bé được mệnh danh là “hoa khôi nhí” của Tây Đô (Cần Thơ) và hiện đang học lớp 3 ở một trường tại Q.7, TP.HCM. Gia đình Bảo Ngọc vì muốn con thuận lợi hơn trong hoạt động nghệ thuật, vừa theo sát việc học nên đã chuyển trường cho con từ Cần Thơ lên TP.HCM gần 2 năm qua. Các MV của Bảo Ngọc như: Dạ cổ hoài lang, Chiếc áo bà ba, Bé yêu của chị… luôn tạo ấn tượng nơi người xem.

Bảo Ngọc hiện là một trong số hiếm “sao nhí” được mời vào dàn huấn luyện viên “nhí” trong chương trình Sinh ra để tỏa sáng. Mới đây nhất, cô bé làm cho khán giả lẫn thí sinh trong các buổi ghi hình cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca nhí thích thú khi lần đầu làm MC. Trong chương trình, nếu MC Nguyên Khang chịu trách nhiệm trên sân khấu thì “lãnh địa” của Bảo Ngọc là phía sau hậu trường. Bảo Ngọc nhận vai trò MC đồng hành, chia sẻ cảm xúc, động viên các bạn thí sinh nhí trước giờ G.

 

Hỏi Ngọc có căng thẳng trong vai trò mới, bé cười ngây thơ: “Con từng được bác MC Thanh Bạch hướng dẫn cách dẫn chương trình, bác dạy bảo con rất chi tiết nên giờ con cũng cảm thấy khá tự tin. Tuy nhiên con còn nhỏ tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm nên khi dẫn sẽ có chút lo lắng, không biết mình làm tốt hay không. Qua 4 số ghi hình Tuyệt đỉnh song ca nhí con thấy thoải mái hơn. Con được trò chuyện nhiều với các anh chị, các bạn tài năng, hát hay, học giỏi nữa. Con còn được gặp gỡ các cô chú huấn luyện viên. Con mong mọi người ủng hộ đón xem chương trình”.

Trước thắc mắc của các bậc phụ huynh làm sao vừa đảm bảo việc học, vừa làm huấn luyện viên, MC, đi hát…, Bảo Ngọc cho biết phần lớn các chương trình đều ghi hình trước nên bé được mẹ chủ động sắp xếp thời gian tham gia.

 

Tuyệt đỉnh song ca nhí (do Đài phát thanh – truyền hình Vĩnh Long và Công ty Sen Vàng thực hiện dưới sự đồng hành của Công ty cổ phần thép Nam Kim) gồm 15 tập, sẽ phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21 giờ thứ ba hằng tuần, bắt đầu từ ngày 23.5.

 Cuộc thi với mong muốn tìm kiếm, đào tạo các tài năng âm nhạc, diễn xuất trong độ tuổi từ 6 – 14 và tạo sân chơi mùa hè cho các em nhỏ. Thí sinh nhí sau khi được giám đốc âm nhạc tuyển chọn sẽ trải qua những vòng thi: Lộ diện, Hòa thanh, Tấm vé may mắn, Chinh phục, bán kết 1 – 2 và chung kết. Đặc biệt, các ca sĩ tham gia cuộc thi trong vai trò huấn luyện viên sẽ được ghép đôi cùng một nghệ sĩ hài, MC để tạo thành một đội như: Đoan Trang – Thanh Bạch, Cẩm Ly – Đại Nghĩa, Dương Triệu Vũ – Thu Trang.

Nguồn: Trí Nam (TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *