Bên bờ hạnh phúc

Không phải bất cứ tạp chí nào cũng có được những bức ảnh độc quyền của các ngôi sao nổi tiếng Hollywood. Đôi khi, họ phải bỏ ra hàng triệu đô la để sở hữu nó. Những bức ảnh này hầu hết thuộc quyền sở hữu cá nhân của những nhân vật đình đám trong làng giải trí thế giới về cuộc sống riêng tư bao gồm đám cưới, ảnh trẻ sơ sinh và thường nhận được rất nhiều sự tò mò, chú ý từ người hâm mộ.

Ảnh cặp sinh đôi của Angelina Jolie và Brad Pitt

Trị giá: 14 triệu USD

 

Bức ảnh đầu tiên về cặp sinh đôi Knox và Vivienne của Angelina Jolie và Brad Pitt đã thu hút sự chú ý của rất nhiều tạp chí danh tiếng thế giới. Đó thực sự là một cuộc đua gay cấn của các tạp chí để dành quyền sở hữu hình ảnh này. Cuối cùng tạp chí People và Hello! đã giành phần thắng nhưng số tiền họ bỏ ra để được quyền đăng những bức ảnh này lên tới 14 triệu USD. Ngay sau đó, People đã cho đăng 19 trang ảnh độc quyền và một bài phỏng vấn hoàn chỉnh với Brad và Angie.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, số tiền mà Angelina và Brad thu được từ thương vụ này vẫn khủng nhất trong làng giải trí thế giới. Được biết, cặp đôi sau đó đã dùng hết số tiền này làm từ thiện.

Ảnh cặp sinh đôi của Jennifer Lopez và Marc Anthony

Trị giá: 6 triệu USD

 

 Bức ảnh đầu tiên của cặp sinh đôi Max và Emme nhà Jennifer Lopez và Marc Anthony đã được tạp chí People mua với giá 6 triệu USD vào hồi tháng 3-2008. Bức ảnh này có giá trị cao thứ hai chỉ sau bức ảnh cặp sinh đôi nhà Brad-Angie. Sau đó, People đã cho đăng 12 trang ảnh về cặp sinh đôi này được chụp tại nhà của họ ở Long Island.

Bức ảnh sơ sinh bé Shiloh của Angelina Jolie và Brad Pitt

Trị giá: 4 triệu USD

 

 Những bé sơ sinh của cặp đôi Angelina và Brad luôn nhận được sự săn đón của giới truyền thông. Vào năm 2006, 6 bức ảnh chụp bé Shiloh mới chào đời của họ được bán cho Getty Images để quyên tiền từ thiện. Sau đó, tạp chí People đã mua lại với giá 4 triệu USD và số báo này đã bán được 2,2 triệu bản.

Ảnh cưới Demi Moore và Ashton Kutcher

Trị giá: 3 triệu USD

 

 Một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất Hollywood Demi Moore và Ashton Kutcher đã bán những bức ảnh cưới đen trắng của họ với giá 3 triệu USD hồi tháng 10-2005. Demi và Ashton đã bán những bức ảnh này cho tạp chí OK! để dành tiền tặng cho tổ chức Habitat for Humanity và nạn nhân của cơn bão Katrina và Rita.

Ảnh cưới Eva Longoria và Tony Parker

Trị giá: 2 triệu USD

 

 Lại một lần nữa tạp chí OK! giành được quyền đăng tải các bức ảnh cưới của bà nội trợ kiểu Mỹ Eva và cầu thủ bỏng rổ Tony Parker hồi tháng 7-2007. Việc được quyền sử hữu bức ảnh này là cuộc đua gay cấn giữa tạp chí OK! và People và đến phút cuối, OK! đã trả giá cao hơn để được quyền sở hữu.

Ảnh cưới Reese Witherspoon và Jim Toth

 

Giá trị của bức ảnh cưới giữa ngôi sao tóc vàng Reese Witherspoon và Jim Toth dù không được tạp chí People công khai nhưng chắc chắn để có được bức ảnh này, People đã không bỏ ra dưới 1 triệu USD. Cặp đôi đã có một đám cưới hạnh phúc tại Ojai, California và bức ảnh cưới đã được đăng tải trên People hôm 4-4-2011.

 

Theo eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *