Bên bờ hạnh phúc

Trung thành với phong cách hài hước và trào phúng, tiểu phẩm tuần này của đội Giải Nhiệt (ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Sơn Ca, MC Phương Hiếu, biên đạo Lương Hòa) mang tên “Sống ảo”, phản ánh lối sống đua đòi, ham mê vật chất, những mối quan hệ thực dụng giữa kiều nữ và đại gia, những hợp đồng tình ái, những “hiện tượng” nổi tiếng nhờ scandal trong showbiz…

Bộ 3 quyền lực: NSND Hà Thế Dũng, BTV Quỳnh Hoa và ca sĩ Phương Thanh.

 

Sau gần 3 tháng phát sóng, chương trình Ngôi sao phương Nam đang bước vào những đêm thi cuối cùng. Chỉ còn 2 đêm nữa thôi, chương trình sẽ xác định 2 đội xuất sắc nhất bước vào chung kết. Kết quả phụ thuộc vào bộ 3 quyền lực: NSND Hà Thế Dũng, BTV Quỳnh Hoa và ca sĩ Phương Thanh.

Đội Giải Nhiệt (ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Sơn Ca, MC Phương Hiếu, biên đạo Lương Hòa) 

 

Trung thành với phong cách hài hước và trào phúng, tiểu phẩm tuần này của đội Giải Nhiệt (ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Sơn Ca, MC Phương Hiếu, biên đạo Lương Hòa) mang tên “Sống ảo”, phản ánh lối sống đua đòi, ham mê vật chất, những mối quan hệ thực dụng giữa kiều nữ và đại gia, những hợp đồng tình ái, những “hiện tượng” nổi tiếng nhờ scandal trong showbiz…

Sơn Ca và Bằng Cường

 

Nội dung tiểu phẩm nói về cô gái bán sinh tố tên là Mỹ Tiên (Sơn Ca), tính tình đanh đá, mong muốn nổi tiếng và giàu sang một cách mê muội. Đem lòng yêu Mỹ Tiên, anh chàng Bằng Cường (ca sĩ Bằng Cường) ngày nào cũng đến quán của cô để ủng hộ. Tuy nhiên, một ngày nọ, một vị đại gia (MC Phương Hiếu) tình cờ đi ngang quán sinh tố và tán tỉnh Mỹ Tiên. Anh ta hứa sẽ nâng đỡ cho Mỹ Tiên vào showbiz nếu cô chịu làm người tình của mình.

 

Mỹ Tiên đồng ý và ký vào hợp đồng tình ái với đại gia, bất chấp việc anh ta đã có gia đình và không đoái hoài đến lời khuyên của Bằng Cường. Nhờ có đại gia nâng đỡ, Mỹ Tiên bước chân vào showbiz với nghệ danh MyTi.

 

Tuy nhiên, vì không có tài năng nên MyTi chẳng nổi tiếng, trái lại cô còn chuốc lấy 1 trận đòn ê chề, nhục nhã do bị vợ của đại gia đánh ghen. Lúc đó, Bằng Cường xuất hiện và giúp MyTi quay trở về với cuộc sống thực của mình như trước: một cô gái bán sinh tố tuy đanh đá nhưng giản dị và dễ thương. Và lúc này, Mỹ Tiên đã rút ra cho mình 1 bài học quý giá về cuộc sống và tình yêu đích thực.

 

Tiểu phẩm kết thúc với thông điệp cảnh tỉnh các bạn trẻ đừng chạy theo những giá trị ảo mà đánh mất bản thân và trượt dài trong những sai lầm. Trong tiết mục, Sơn Ca và Bằng Cường thể hiện các ca khúc: Số nhọ (sáng tác: Huỳnh Hiền Năng, thể hiện: Sơn Ca), Vì sao bạn đến trái đất này (sáng tác: Anh Tuấn, thể hiện Bằng Cường), Gục ngã (sáng tác: Phúc Trường, thể hiện: Sơn Ca), Mình yêu nhau đi (sáng tác: Tiên Cookie, thể hiện: Sơn Ca & Bằng Cường)

 

Nhận xét về tiết mục, BTV Quỳnh Hoa cho rằng tuy đề tài mà đội Giải Nhiệt chọn không mới và đã xuất hiện nhiều trên báo chí nhưng để mang đề tài này lên truyền hình và thể hiện được như đội Giải Nhiệt không phải là chuyện dễ. Chị cũng bày tỏ sự thích thú trước phần thể hiện của MC Phương Hiếu khi hóa thân thành đại gia và lúc trở về với vai trò MC của mình. Lời dẫn của anh tiết chế và chừng mực hơn so với tập đầu tiên.

Ca sĩ Phương Thanh khen Sơn Ca hát hay, diễn tốt nhưng giữa Sơn Ca và Bằng Cường trông giống như đôi bạn trên sân khấu hơn là vào vai tình nhân nên chị mong cả hai diễn tình cảm với nhau hơn nữa. Phương Thanh cũng cho rằng tiết mục nói về hiện trạng của showbiz đó là: “Người có tài thì đứng lâu, không có tài thì chỉ có 1 giai đoạn thôi nhưng mà sẽ có giá trị trong giai đoạn đó. Bởi, nếu có tài hoài thì người ta nhìn đâu ra mặt xấu. Người nào cũng có mặt tốt và mặt xấu cả. Phải cảm ơn Phương Hiếu bởi Hiếu vừa đóng vai đại gia lật mặt, vừa vào vai MC. Trong tác phẩm này, Hiếu tuyệt vời nhất!” Nam MC chia sẻ việc anh tham gia Ngôi sao phương Nam, vừa dẫn chương trình vừa tham gia diễn xuất không phải vì anh muốn chứng tỏ điều gì của bản thân mà anh chỉ mong muốn làm sao để nổi bật ý tưởng của tác phẩm và truyền tải thông điệp đến khán giả một cách rõ ràng nhất và hiệu quả nhất.

 

Giám khảo Hà Thế Dũng cũng dành lời khen cho biên đạo Lương Hòa: “Kết cấu tương đối dày, đầy đặn, trọn vẹn cả 3 phần. Tôi rất thích phần đầu tiên rất đơn giản nhưng sau đấy gắn kết với phần diễn thời trang. Sơn Ca diễn xuất sắc. Chỉ có 1 điều dành cho Bằng Cường đó là trong em có rất nhiều nội lực nhưng nội lực ấy mình cần phải trao cho khán giả chứ không phải để dành cho mình. Em phải tự tin khi em nói. Tôi rất khen tác phẩm này vì các bạn đã làm mới trong một đề tài cũ. Cùng trong 1 tác phẩm các bạn đã xây dựng được hết từ hoạt cảnh, ca nhạc, sau đó phần múa điều tiết. Hôm nay, phần biên đạo tôi rất khen”

Đội Mộc (ca sĩ Lê Phương, ca sĩ Trung Kiên, biên đạo Nam Long và MC Đỗ Phương Thảo) đã thể hiện sự sáng tạo và lột xác của mình qua tiết mục “Bản tin mộc! Sài Gòn, anh và em”.

 

Nhận xét về tiết mục, giám khảo Phương Thanh dùng chính câu hát của Trung Kiên và Lê Phương trong bài Thật bất ngờ để khen cặp đôi: “Chị cần gì ở đây? Ôi các bạn thật xuất sắc! Tiết mục quá dễ thương và đáng yêu. Không cần phải nói nhiều.

Đội Phương Nam (NSƯT Trọng Phúc, ca sĩ Trung Hậu, biên đạo Trung Thảo và MC Tú Trinh) 

 

Nếu như tiết mục của đội Giải Nhiệt và Mộc mang đến nhiều tiếng cười trào phúng thì đội Phương Nam (NSƯT Trọng Phúc, ca sĩ Trung Hậu, biên đạo Trung Thảo và MC Tú Trinh) lại lấy nhiều nước mắt của giám khảo Phương Thanh và Quỳnh Hoa khi đưa đề tài phá thai vào tiết mục của mình. Trong tiết mục mang tên “Một ngày mới”, ca sĩ Trung Hậu và NSƯT Trọng Phúc vào vai vợ chồng thành đạt trong sự nghiệp nhưng hiếm muộn. Cả hai mong muốn có được một đứa con nhưng người vợ lại khó mang thai bởi thời trẻ, cả hai vợ chồng còn khó khăn, vì sợ không nuôi nổi con nên khi mang thai, cả hai đã quyết định phá bỏ. Chính vì hành động sai lầm, bồng bột ấy mà hai vợ chồng đã phải sống trong cảm giác cắn rứt, tội lỗi. Cuối cùng, niềm hạnh phúc thật sự cũng đã mỉm cười với đôi vợ chồng biết ăn năn hối cải. Người vợ có thai và cả hai sinh được một bé trai bụ bẫm, đáng yêu. Vào vai bé trai này chính là cậu con trai đáng yêu tên Hạt Dẻ 8 tháng tuổi của Trung Hậu và Hòa Thanh (con trai của NSƯT Bảo Quốc).

 

Tập 11 của Ngôi sao phương Nam khép lại với số điểm của 3 đội được bảo mật. Đêm thi tuần sau, chương trình sẽ công bố tổng số điểm của 3 đội và quyết định 2 đội vào chung kết xếp hạng. Tập 12 của chương trình có chủ đề “Cảm Ơn” sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 12/5/2017 trên kênh THVL1. Chương trình Ngôi sao phương Nam 2017 do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất.

Nguồn:  Minh Minh  Photo: Nhím ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *