Bên bờ hạnh phúc

Mặc dù đêm diễn mở màn của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 chỉ là màn chào sân của 10 cặp đôi tham gia, các thí sinh chưa so tài tại đêm diễn này nhưng ca sỹ Thu Minh đã gây ấn tượng mạnh với mọi người khi thể hiện ca khúc “Đường cong”.

Sau năm đầu tiên được tổ chức thành công, Bước nhảy hoàn vũ – phiên bản của Dancing with the stars – năm 2011 tại Việt Nam nhận được nhiều sự mong đợi hơn của khán giả. Người ta kỳ vọng nhiều hơn, rằng chương trình năm nay sẽ làm nên những tên tuổi mới – như đã rất thành công khi đẩy tên tuổi của những Ngô Thanh Vân, Đoan Trang, Siu Black và Minh béo ở địa hạt của môn khiêu vũ.

Thu Minh gây ấn tượng mạnh với khán giả khi thể hiện "Đường cong"

 

Đêm mở màn của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011 (BNHV) đã được diễn ra lúc 20h ngày hôm qua (17/04) tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Vì đây không phải là đêm thi chính thức nên tâm lý của các vũ công cũng như các thí sinh Việt Nam khá thoải mái, có lẽ chính vì vậy mà họ đã cống hiến những màn biểu diễn rất tuyệt vời đến khán giả. Gần 200 khán giả có mặt tại sân Quần Ngựa dường như rất mãn nhãn và bất ngờ khi lần đầu tiên họ được xem live một chương trình đặc sắc với những tiết mục tuyệt vời đến như vậy.

Launch night – đêm giới thiệu cũng là đêm đầu tiên của chương trình năm 2011 được mở màn với phần khiêu vũ của các vũ công và tiếp đó là sự quay trở lại đầy quyến rũ của Đoan Trang – nữ hoàng Latin, người giành cúp bạc của Bước nhảy hoàn vũ 2010. Tuy nhiên, khác với năm đầu tiên, lần này cô xuất hiện trong vai trò mới – người dẫn chương trình bên cạnh MC Thanh Bạch.

Đoan Trang hoàn thành tốt vai trò MC

 

Dẫn chương trình không phải là một việc khó đối với cô ca sỹ được đánh giá là có tài ăn nói này nhưng để dẫn một sự kiện lớn như BNHV thì Đoan Trang vẫn không giấu khỏi những lo lắng riêng của mình. Tuy nhiên, sự tự tin của cô, bên cạnh một Thanh Bạch dày dạn kinh nghiệm, tất cả đã tạo nên một đêm dẫn thành công của Đoan Trang nói riêng và vai trò của hai MC nói chung.

Chia sẻ về những dấu ấn với Bước nhảy hoàn vũ, Đoan Trang cho biết: “Cho đến bây giờ Đoan Trang vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc khi giành giải của năm trước. Bước nhảy hoàn vũ đã giúp đỡ rất nhiều trong việc ca hát của Trang và trong suốt năm qua, Trang vẫn tiếp tục với bộ môn khiêu vũ…”.

Nữ hoàng dance sports Khánh Thy chuyên nghiệp trong từng bước nhảy

 

Đêm mở màn cũng tạo được nhiều ấn tượng với hai phần biểu diễn của hai giám khảo Khánh Thi và Chí Anh. Trong đó, Khánh Thi xuất hiện đầy dữ dội với “Carmen” và Chí Anh thì mạnh mẽ với “Smooth Criminal” của Michael Jackson. Bên cạnh hai phần biểu diễn đặc biệt, vị giám khảo mới của chương trình – nhạc sĩ Trần Tiến- cũng có màn ra mắt đặc biệt không kém với phần nhận xét rất dí dỏm cho phần biểu diễn của Khánh Thi: “Vừa nhìn thấy vẻ đẹp của nàng tôi đã hết hồn rồi”. Với vị giám khảo mới – hài hước, vui tính và đầy chất lãng tử – chắc chắn Bước nhảy hoàn vũ 2011 sẽ mang đến cho khán giả những giây phút không thể quên.

Huy Khánh tình cảm cùng Vũ Thu Phương

 

Launch night đêm 17/4 cũng là đêm mà 10 cặp nhảy chính thức ra mắt khán giả, tuy nhiên, những sự xuất hiện này không chỉ là khiêu vũ. Nếu như Anh Khoa và Thủy Tiên ra mắt với phần song ca “Nếu điều đó xảy ra” thì Huy Khánh và Vũ Thu Phương là một màn biểu diễn nhẹ nhàng, dễ thương – nơi mà khán giả còn được chiêm ngưỡng khả năng thiết kế trang phục của chính Vũ Thu Phương.

Trong khi đó, Kim Hiền và Đại Nghĩa là một tiết mục kết hợp giữa vũ và kịch hài hước, vui nhộn. Diễn viên hài Đại Nghĩa trong vai mụ phù thủy với phần hóa trang ấn tượng và những sự hài hước trên sân khấu của anh đã làm cho một số khán giả quá hào hứng đễn nỗi phải la hét, gọi tên anh từ dưới sân khấu. Tuy là lần đầu tiên biểu diễn những điệu nhảy trên sân khấu nhưng Kim Hiền đã thể hiện một tiềm năng của cuộc thi năm nay, cô có những bước nhảy hết sức tự tin và khá chuẩn xác. Và tất nhiên, không thể không kể đến phần đơn ca “Xuân yêu thương” của diễn viên Thanh Thúy, phần song ca “Ngôi sao biết khóc” của Hứa Vỹ Văn – Nguyên Vũ.

Nhạc sỹ Trần Tiến với câu nhận xét dí dỏm

 

Tiết mục “Đường Cong” của Thu Minh là một trong những tiết mục gây “náo loạn” khán giả có mặt trong đêm với những bước nhảy điêu luyện, quyến rũ và một giọng hát đầy nội lực. Trong bộ váy ngắn cực sexy, Thu Minh đã thật sự lôi cuốn tất cả người xem. Ngoài màn chào sân của 10 cặp thí sinh, đêm giới thiệu còn có sự góp mặt của hai cặp nhảy đến từ Malaysia và Philippin với hai tiết mục khiêu vũ ấn tượng.

Tiết mục của Kim Hiền và Đại Nghĩa rất cuốn hút khán giả

 

Có thể nói, đêm giới thiệu chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011 diễn ra vào tối 17/4, với những phần trình diễn của các cặp nhảy, đã mang đến một đêm ra mắt dễ chịu, vừa vặn và gọn gàng – mở đầu cho những liveshow tiếp theo của chương trình trong năm thứ 2. Liveshow tiếp theo của Bước nhảy hoàn vũ 2011 sẽ diễn ra vào tối 24/4 tại cung thể thao Quần Ngựa – Hà Nội, và trong đêm này, 10 cặp nhảy sẽ thể hiện hai điệu nhảy Latin (Cha cha cha) và Standard (Waltz).

Theo vnmedia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *