Bên bờ hạnh phúc

Với tiểu phẩm Thạch Sanh – Lý Thông được giám khảo nhận xét 'độc và chất', Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Cặp đôi hài hước trong đêm chung kết phát sóng tối 3.5.

Don Nguyễn – Huỳnh Tiến Khoa trở thành quán quân mùa đầu tiên của 'Cặp đôi hài hước'

 

Trong tiểu phẩm này, Huỳnh Tiến Khoa hóa thân thành mẹ của nhân vật Lý Thông (Don Nguyễn). Tuy nhiên, bộ đôi này đã táo bạo làm mới vở cổ tích quen thuộc để lồng ghép vào đó câu chuyện thời sự về nạn bán rượu pha cồn, cũng như những tác hại từ bia rượu.

Mặc dù là đêm thi quyết định nhưng Don Nguyễn và Huỳnh Tiến Khoa không nhờ đến sự trợ giúp của các khách mời nổi tiếng, thay vào đó là các diễn viên trẻ đã đồng hành từ những ngày đầu như Mai Phượng, Phương Lan, Hữu Đằng, Thanh Phong… để mang đến một tiết mục đầy cảm xúc cho người xem.
Giám khảo Thanh Bạch nhận xét: “Kịch bản xuất sắc, các diễn viên diễn và phối hợp tuyệt vời, hai nhân vật chính nổi bật". Giám khảo Kiều Oanh thì dành nhiều lời khen cho Huỳnh Tiến Khoa với nhân vật mẹ Lý Thông: “Em luôn có cái mới trong hài kịch để biến hóa. Đó là cái em càng ngày càng thâm nho".
 
Huỳnh Tiến Khoa và Don Nguyễn vào vai mẹ con Lý Thông
 
Với những lời nhận xét tốt từ ban giám khảo, Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn đã nhận được 49,8 điểm, vượt qua Bảo Lâm – Võ Minh Lâm và Huy Nam – Hải Yến trở thành quán quân mùa đầu tiên của Cặp đôi hài hước và nhận giải thưởng 200 triệu đồng. Khi được MC Hiếu Hiền gọi tên, cả hai đã không kìm chế được nước mắt.
Đạo diễn chương trình – Nguyễn Thành Chánh Trực cho biết: “Điều đáng quý nhất của Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn là cả hai luôn tìm tòi những kịch bản có chủ đề về xã hội, con người, những miếng hài tình huống duyên dáng, tránh đi vào lối mòn như thể loại "hài nhảm" mà báo chí hay đưa tin. Ngoài giải trí, hài phải có thông điệp giáo dục, tiếng cười phải là tiếng cười bổ ích, được người xem nhớ mãi bởi các tầng, nấc ý nghĩa thâm sâu. Đó là cái khán giả thực sự cần ở mỗi người nghệ sĩ".
Phương Thanh xuất hiện trong tiết mục của Bảo Lâm – Võ Minh Lâm
Tiết mục Soái ca, già gân, găng tơ của bộ đôi Huy Nam – Hải Yến
 
Bảo Lâm – Võ Minh Lâm về nhì với số tiền thưởng 150 triệu đồng. Trong đêm thi này, cả hai mang đến một tiết mục đầy màu sắc tạp kỹ, vận dụng đủ các yếu tố vui nhộn như ca hát, vũ đạo, cải lương, ảo thuật… Đặc biệt, tiết mục còn có sự tham gia của Khả Như (trong vai người yêu Võ Minh Lâm) và sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Phương Thanh với ca khúc Trót yêu.
Với tiết mục Soái ca, già gân, găng tơ (ăn theo tên bộ phim điện ảnh Già gân, mỹ nhân và găng tơ) mang thông điệp về những kẻ lầm lỡ muốn làm lại cuộc đời, Huy Nam – Hải Yến nhận giải ba cùng tiền thưởng 100 triệu đồng.
Nguồn: Ngát Ngọc  Ảnh: BTC (TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *