Bên bờ hạnh phúc

Trong đêm chung kết Cặp đôi hài hước, Phương Thanh sẽ xuất hiện cùng Bảo Lâm – Võ Minh Lâm, Don Nguyễn – Huỳnh Tiến Khoa làm mới tích cũ, còn Huy Nam – Hải Yến hóa soái ca, già gân. Cả ba đội thi đều dồn hết sức cho đêm thi cuối cùng.

Sau 12 tập phát sóng, Cặp đôi hài hước đã chọn ra  ba cặp đôi Bảo Lâm – Võ Minh Lâm, Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn, Huy Nam – Hải Yến tranh tài. Đêm thi quyết định quán quân mùa đầu tiên sẽ diễn ra lúc 21h, thứ tư ngày 3.5 trên kênh THVL1.

Phương Thanh xuất hiện trong đêm chung kết cùng MC Thanh Bạch. Ảnh: LVPH

 

Trải qua 12 đêm thi, Bảo Lâm – Võ Minh Lâm là cặp đôi đầu tiên tiến sâu vào các vòng trong khi có những tiểu phẩm xuất sắc, tạo ấn tượng đậm nét. Tiêu chí của Bảo Lâm – Võ Minh Lâm đơn giản chỉ là “mỗi tuần cố gắng có tiểu phẩm thật hay để khán giả thưởng thức”. Đến nay, cặp đôi này đã 4 lần được xướng tên ở giải thưởng nhất tuần.

Có thể thấy, sự kết hợp giữa tấu hài, cải lương đã giúp đội có được phong cách riêng không trộn lẫn. Ở chặng đua về đích, Bảo Lâm – Võ Minh Lâm sẽ biểu diễn tiểu phẩm “Cặp đôi hề hước” và nhờ đến sự trợ giúp của ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Khả Như để giúp tiết mục mang màu sắc mới mẻ cho khán giả.
Bảo Lâm và Dương Minh Lâm. Ảnh: LVPH
 

 

 

Cũng là một trong những ứng viên mạnh cho vị trí quán quân, Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn đã thể hiện tài năng và bản lĩnh ngay từ những vòng đầu.

 

Trong đêm chung kết, cặp đôi quyết định không nhờ đến sự trợ giúp của các khách mời nổi tiếng, mà lại kết hợp cùng các diễn viên trẻ như Mai Phượng, Phương Lan, Hữu Đằng, Thanh Phong trong tiểu phẩm mang tên “Thạch Sanh – Lý Thông”. Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn sẽ tiếp tục sử dụng thế mạnh làm mới câu chuyện cũ, lồng ghép vào đó thông điệp hiện đại, thời sự, ý nghĩa. Sau 12 đêm thi, Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn đã xuất sắc nhận được số điểm cao nhất qua 4 tuần.
Huỳnh Tiến Khoa- Don Nguyễn. Ảnh:LVPH
 
Chính nhờ sự ăn ý, Hải Yến – Huy Nam luôn khẳng định mạnh mẽ thương hiệu “xàm mà vui” không đụng hàng qua các tiểu phẩm Tình người, Thăm quê, Nỗi cô đơn của con sói, Nồi nào úp vung đó. Cặp đôi Huy Nam – Hải Yến trong đêm chung kết hứa hẹn mang đến một tiểu phẩm “Soái ca, già gân, găng tơ” tưng bừng, gay cấn, hài hước kể về những “kẻ lầm lỡ muốn làm lại cuộc đời”.
Huy Nam – Hải Yến. Ảnh: LVPH
 

Đêm chung kết Cặp đôi hài hước ngoài chứng kiến màn tranh tài nghẹt thở của 3 cặp đôi, khán giả còn có dịp hội ngộ những gương mặt như: Ca sĩ Quách Thành Danh, Hà Vân, Hồng Mơ, Sơn Ca, Hoài Anh Kiệt (Á quân Sao nối ngôi), diễn viên Gia Bảo.

 

Là đạo diễn gây nhiều tiếng vang cho chương trình Làng hài mở hội, Nguyễn Thành Chánh Trực luôn là người đứng phía sau, âm thầm tạo nên sự thành công cho các đêm thi của Cặp đôi hài hước. Anh đã có những chia sẻ về chương trình: “Các tiểu phẩm ở tập chung kết, bên cạnh yếu tố hài hước phải có thông điệp, ý nghĩa giáo dục, xã hội gửi gắm cho khán giả. Các thí sinh phải đặt trách nhiệm của người nghệ sĩ lên hàng đầu, bởi hài nhảm hay không là trách nhiệm của người nghệ sĩ tạo ra nó”.
Đêm chung kết xếp hạng Cặp đôi hài hước sẽ phát sóng lúc 21h, thứ Tư ngày 3.5 trên kênh THVL1. Quán quân sẽ giành giải thưởng 200 triệu đồng. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.
Nguồn: Lao động online

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *