Bên bờ hạnh phúc

Chăm sóc trẻ sơ sinh chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, và với những người đàn ông chưa từng làm bố thì nó lại càng khó khăn hơn gấp nhiều lần.

Là những tên trộm chuyên nghiệp nhưng do nghiện cờ bạc nên Dép Kẹp và Bách Đạt Thông thường xuyên lâm vào trình trạng túng thiếu. Cùng đường, họ chấp nhận phản bội lại quy tắc nghề nghiệp, tham gia vào một kế hoạch bắt cóc mà không ngờ rằng kế hoạch táo bạo này sẽ thay đổi toàn bộ cuộc đời họ.

Đứa bé trai của nhà họ Lý vừa chào đời đã trở thành miếng mồi béo bở của nhiều phe phái nhằm thỏa mãn những mục đích riêng. Bộ ba Dép Kẹp, Thông và sư phụ của họ cũng nằm trong số đó khi mà phi vụ bắt cóc này sẽ mang tới cho họ số tiền lớn chưa từng có.

Tuy nhiên khi đứa trẻ đã rơi vào tay như kế hoạch thì cả hai lại bối rối nhận ra họ không biết phải làm thế nào để vừa chăm sóc con tin bé nhỏ nhiều phiền phức này vừa chống lại sự truy lùng của cảnh sát cũng như các băng nhóm khác.

Và những giây phút oái oăm, vất vả với hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã bắt đầu như thế, hai ông bố bất đắc dĩ không còn cách nào khác là chấp nhận và thích nghi từng bước một. Động lực duy nhất của họ chính là lúc trao được đứa bé cho người đã ra giá và thu được số tiền trong mơ.

 

Nhưng khi thời khắc trông đợi đã đến thì họ nhận ra mình không đành lòng rời xa bảo bối nhỏ. Dường như tương lai, sự an nguy của đứa bé đã trở thành trọng trách mà họ phải quan tâm và bảo vệ bởi trong trái tim của hai kẻ chuyện trộm cắp bịp bợm đó, những nhận thức giản dị mà sâu sắc về tình yêu, về cuộc sống đã bắt đầu nảy mầm.

Phim có sự tham gia diễn xuất của Thành Long, Cổ Thiên Lạc, Cao Viên Viên và sẽ được giới thiệu trong giờ phim điện ảnh cuối tuần: 08h30 sáng Chủ nhật, 30/04/2017 trên THVL 1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *