Bên bờ hạnh phúc

Không chỉ thành công với các bộ phim điện ảnh, các sao Hollywood còn giỏi tài lồng tiếng phim hoạt hình.

Beyonce Knowles

 

 

Với tài năng ca nhạc tuyệt vời, Beyonce Knowles đã lồng tiếng thành công cho vai diễn trong "Nickelodeon". Trong phim, Beyonce vào vai nữ ca sĩ chính Shine của nhóm nhạc The Wubb Girls. Beyonce chia sẻ: "Đứa cháu trai của tôi đã không tin tôi tham gia bộ phim này. Nó đã nói: "Vâng, đúng như vậy. Dì BB, dì không thể biết Wubbzy được".

Johnny Depp

 

 

Chàng cướp biển nổi tiếng đã sắm vai anh chàng vận động viên lướt sóng Jack Kahuna Laguna trong bộ phim "SpongeBob vs. The Big On". Trong phim, Jack là một anh chàng da ngăm đen, tóc vàng là một vận động viên lướt sóng tài ba. Anh chàng có thể cưỡi những con sóng cao đến không tưởng trên chiếc ván lướt dài nhất thế giới.

Jack Black

 

 

Năm 2008, Jack Black đã lồng tiếng cho vai diễn chú gấu trúc lười biếng Po trong bộ phim "Kung Fu Panda". Po được chọn là một chiến binh rồng nhưng trên thực tế anh chàng này chỉ là một chú gấu trúc béo phì và đang tập tành học võ.

Angelina Jolie

 

 

Quý bà Angeline Jolie cũng tham gia lồng tiếng cho vai diễn đại tỷ Hổ trong "Kung Fu Panda". Angelina đã chia sẻ: "Mặc dù tôi đang mang bầu cặp song sinh nhưng tôi vẫn rất muốn tham gia lồng tiếng cho bộ phim này. Tôi nghĩ rằng việc lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình chắc sẽ rất thú vị". Angelina đã từng lồng tiếng cho vai diễn Lola trong phim hoạt hình Shark Tale (2004) cùng với Will Smith.

Jerry Seinfeld

 

 

Sau một thời gian dài tạm nghỉ ngơi, cuối cùng thì nam diễn viên hài kịch Jerry Seinfeld cũng có bước đột phá mới khi tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình "Bee Movie". Seinfeld đã sắm vai chú ong Barry. Barry được học hành và tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng.

Renee Zellweger

 

 

Renee Zellweger cũng tham gia vai diễn trong bộ phim "Bee Movie". Trong phim cô vào vai một cô gái Vanessa có một cửa hiệu bán hoa và đã kết bạn với chú ong Barry. "Bee Movie" còn có sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao như Matthew Broderick, Megan Mullally, John Goodman và Kathy Bates.

Owen Wilson

 

 

Anh chàng Owen Wilson đã lồng tiếng cho giọng của Lightning McQueen, một chiếc xe đua tốc độ trong phim "Pixar". Owen chia sẻ về vai diễn của mình: "Đó là một chiếc xe hơi tự mãn và đang trong quá trình học hành để trở thành một chiếc xe đua tốt. Giọng nói của tôi có vẻ rất phù hợp với nhân vật đó".

Ben Stiller

 

 

Năm 2005, Ben Stiller vào vai chú sư tử Alex hư hỏng do cuộc sống không được giáo dục tại vườn thú New York trong phim "Madagascar". Năm 2008, Ben đã cùng các đồng nghiệp đã hợp tác để cho ra phần phim "Madagascar: Escape 2 Africa".

Chris Rock

 

 

Cùng với Ben Stiller, Chris Rock đã tham gia "Madagascar", lồng tiếng cho vai diễn chú ngựa vằn Marty. Anh chàng chia sẻ về vai diễn của mình: "Nói thật là ở bình thường tôi chưa từng nói tục như Marty".

Will Smith

 

 

Trong "Shark Tale", Will Smith đã vào vai một chú cá nhỏ bé Oscar chuyên làm nghề cọ lưỡi cá voi. Anh chàng cá này luôn mơ ước được bước chân vào thế giới thượng lưu của khu vực đá ngầm nơi anh sinh sống. Bộ phim nhận được một đề cử Oscar cho “Phim hoạt hình hay nhất của năm”.

Theo eva  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *