Bên bờ hạnh phúc

Ly thân với chồng từ tháng 10/2010, nữ diễn viên phim “Friends”, Courteney Cox cảm thấy rằng giờ đây hạnh phúc là thứ quan trọng nhất mà cô muốn có được sau nhiều biến cố gia đình.

 
 Courteney Cox. Ảnh: Internet

 

Sau 11 năm chung sống, Courteney và chồng là David Arquette đột ngột tuyên bố ly thân. Tuy vậy họ vẫn chưa chính thức ly dị bởi hai người có thể sẽ hồi tâm chuyển ý để quay trở lại với nhau. Bản thân nữ diễn viên Courteney cũng khao khát xóa tan mọi rạn nứt gia đình để có thể tìm lại hạnh phúc bấy lâu.

Cô cho biết hiện tại cô và chồng luôn đặt con gái, 6 tuổi lên hàng đầu đồng thời cả hai cùng cố gắng giải quyết những bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng. Phát biểu với tạp chí You, Cox tâm sự: “Tôi không biết điều gì xảy ra giữa David và tôi nhưng chúng tôi sẽ luôn luôn gắn bó với nhau. Tôi yêu anh ấy rất nhiều. Khi kết hôn không ai muốn nghĩ tới chuyện ly dị nhưng cuộc sống vốn lẽ là vậy, vì thế chúng tôi chờ đợi điều gì sẽ tới. Hiện tại, việc quan trọng hàng đầu đối với chúng tôi là chăm sóc Coco, con gái của chúng tôi.”

Ngôi sao phim Scream 4 khẳng định hai vợ chồng cô đang hàn gắn những vết rạn nứt để cứu vãn tổ ấm gia đình. Cô nói: “Chúng tôi cần phải cởi mở hơn với nhau. Tôi cảm giác lúc này tôi nên chứng tỏ cho David rằng tôi là người như thế nào và anh ấy cũng vậy. Tất cả những gì tôi muốn là được hạnh phúc vì thế chúng tôi cần dũng khí để có thể hàn gắn mối quan hệ của mình.”

Theo thethaovanhoa
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *