Bên bờ hạnh phúc

Sáng 24-4, Giải Xe đạp tranh Cúp truyền hình TP HCM – Tôn Đông Á 2017 đã diễn ra chặng 15 vòng quanh TP Nha Trang – Khánh Hoà với cự ly 48 km.

Thi đấu đồng đều, các thành viên Anh văn Hội Việt Mỹ TP HCM đã đe doạ Áo vàng của giải

Đây là chặng đua có nội dung đồng đội tính giờ nhưng vẫn tính điểm cá nhân chung cuộc. Do vậy, để bảo toàn điểm số và thời gian cho các cá nhân, toàn bộ các đội tham dự giải đều cố gắng thi đấu nỗ lực để có thể làm thay đổi vị trí của đồng đội và cá nhân trên bảng xếp hạng tổng sắp cuộc đua, đặc biệt là việc rút ngắn thời gian với chiếc Áo vàng.

Bike Life Đồng Nai với đội hình trẻ nhưng vẫn còn chưa đủ mạnh để khẳng định mình

Sau hơn 57 phút thi đấu, Anh văn Hội Việt Mỹ TP HCM đã về nhất với tổng số thời gian 57 phút 17 giây 43. Thành tích này giúp 2 tay đua Ariya Phounsavath và Trương Nguyễn Thanh Nhân của đội nhảy lên vị trí thứ 2 và 4 trong bảng tổng sắp, rút ngắn khoảng cách với chiếc Áo vàng của Nguyễn Văn Dương (Bike Life Đồng Nai) xuống còn chưa đến 1 phút. Điều này đe doạ đến Áo vàng khi ở chặng thi đấu kế tiếp, sẽ diễn ra vào ngày 26-4 từ TP Nha Trang đi TP Phan Rang, có đèo Vĩnh Hy và đoạn đường trường, là lợi thế của ê kíp TP HCM. Chiến thắng này cũng giúp cho Anh văn Hội Việt Mỹ TP HCM vươn lên vị trí nhì đồng đội, sau đội Quân khu 7.

Đội Quân khu 7 bất ngờ bị sự cố khi chỉ còn 1 vòng đua cuối khiến ngôi nhất đồng đội cũng bị lung lay

Áo vàng nhiều khả năng sẽ thay đổi ở chặng thi đấu tiếp theo

Ngày 25-4 giải sẽ tạm nghĩ để chuẩn bị cho 2 chặng đua có điểm đèo tiếp theo, mang tính quyết định toàn cục cho giài: TP Nha Trang – TP Phan Rang và TP Phan Rang – TP Đà Lạt (27-4).

Theo NLD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *