Bên bờ hạnh phúc

5 ca sĩ: Đức Minh, Yến Xuân, Vi Thảo, Quang Minh và Ngân Quỳnh sẽ mang đến cho khán giả một vùng trời ký ức trong chương trình "Tình Bolero hoan ca" tập 10. 

Các nghệ sĩ có mặt trong tập 10. Chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 24-4 trên kênh THVL1

 

Ở tập 10 của chương trình "Tình Bolero hoan ca" với chủ đề "Chút kỷ niệm cho người" sẽ là một đêm nhạc bolero thịnh soạn với cả vùng trời ký ức; những nỗi niềm tình cảm ở thời son trẻ của 5 ca sĩ: ca sĩ Đức Minh, ca sĩ Yến Xuân, ca sĩ Vi Thảo, ca sĩ Quang Minh và nghệ sĩ Ngân Quỳnh.

Đặc biệt, chương trình còn dành tặng cho khán giả 2 món quà âm nhạc đến từ ca sĩ Hà My và nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời là những người bạn, đồng nghiệp của top 5 như: danh hài Chí Tài, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, biên đạo múa Tấn Lộc, diễn viên Quốc Cường và ca sĩ Tuấn Hiệp. 

 

Trong tập 10, nữ ca sĩ Vi Thảo sẽ thể hiện ca khúc "Chuyện đêm mưa" (sáng tác: Hoài Linh – Nguyễn Hiền). Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn – một người đàn anh thân thiết của Vi Thảo cũng đến để ủng hộ tinh thần cho Vi Thảo và có những chia sẻ góc nhìn của mình về phong cách âm nhạc của Vi Thảo. 

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh sẽ thể hiện ca khúc "Tình yêu trả lại trăng sao" (sáng tác: Lê Dinh). Ông xã của Ngân Quỳnh – Nguyễn Chung cũng có mặt để ủng hộ vợ mình. Nữ ca sĩ Yến Xuân sẽ thể hiện ca khúc "Chuyến tàu hoàng hôn" (sáng tác: Minh Kỳ – Hoài Linh) với bản hòa âm đổi mới, cách trình diễn không theo bất cứ ai trước đó. Ca sĩ Quang Minh sẽ thể hiện ca khúc "Thói đời" (sáng tác: Trúc Phương). Vốn là ca sĩ chuyên hát nhạc tình, đây sẽ là một trong những lần hiếm hoi khán giả được nghe giọng ca Hải Phòng hát bolero.

Ca sĩ Ngân Quỳnh và chồng

Ca sĩ Hạ My và cháu ngoại chụp hình cùng gia đình ca sĩ Duy Khánh

Trở lại chương trình với thần sắc tươi tắn và dung mạo xinh đẹp hơn, Hà My sẽ song ca cùng ca sĩ Đào Duy Khánh – Á quân của chương trình Solo cùng Bolero 2016 ca khúc "Con đường mang tên em" (sáng tác: Trúc Phương). Nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường sẽ song ca cùng con trai Mạnh Nguyên ca khúc "Chuyến xe miền Tây" (sáng tác: Đài Phương Trang). Sau khi dừng chân tại cuộc thi, Mạnh Thường vẫn tiếp tục công việc bán kẹo kéo, song ông cũng rất đắt show mời đi hát sự kiện.

Nguồn: ANTD.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *