Bên bờ hạnh phúc

Có thể nhận thấy, trên các tờ báo lớn nhỏ điều được khai thác nhiều nhất chính là mối bất hòa của các ngôi sao nữ hay những phát ngôn không mấy thiện cảm về nhau. Hollywood là một nơi cạnh tranh khốc liệt, bởi thế người ta ít khi được chứng kiến những tình bạn thực sự.

Từ bạn thành thù – chuyện thường ngày

Khi xem phim Sex and the City, khán giả đều cảm nhận sự gắn bó mật thiết của bốn người phụ nữ trung niên trong phim. Ai cũng nghĩ ngoài đời họ phải là những người bạn thân thiết, hiểu nhau thì mới có thể nhập vai tốt đến vậy. Nhưng trên thực tế, dàn sao nữ ngoài đời luôn gây chiến với nhau khiến thành viên đoàn làm phim nhiều phen điên đầu. Trung tâm của mối bất hòa chính là Kim Cattrall Sarah Jessica Parker. Sau hơn một thập kỷ làm bạn thân, vào một ngày đẹp trời tình bạn của họ bỗng dưng tan vỡ. Nguyên nhân của sự đổ vỡ này là do bất đồng về mối quan hệ lợi ích của hai người. Cattrall cảm thấy khó chịu khi Sarah được trả cát-sê cao hơn, còn Sarah lại thấy không thoải mái khi nhân vật Samantha của Cattrall có nhiều đất diễn hơn và được mến mộ hơn. Sự rạn nứt lên đến đỉnh điểm khi Kim tuyên bố không thèm nhìn mặt Sarah Jessica Parker vì “cô ta quá khó tính”.

Kim Cattrall và Sarah Jessica Parker thời còn là bạn bè thân thiết

 

 

Có một thời gian rất dài Winona RyderGwyneth Paltrow là những người bạn thân thiết như hình với bóng. Nhưng tình cảm hơn 10 năm của cặp siêu sao rạn nứt trong chốc lát chỉ vì Gwyneth đã gặt hái được thành công với bộ phim Shakespeare đang yêu. Khi được hỏi về người bạn thân, ngôi sao phim Người sắt chỉ thốt lên những lời đầy cay đắng: “Cô ấy đã cho tôi xuống địa ngục. Người đó thực sự đã làm tôi bị tổn thương”.

Selena Gomez Miley Cyrus nhanh chóng trở thành bạn thân khi bước chân vào ngôi nhà Disney. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên tồi tệ khi Nick Jonas xuất hiện. Nick là bạn trai đầu tiên của Miley. Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn ngủi. Và khi xuất hiện tin đồn về mối quan hệ thân mật giữa Selena và Nick, Miley, dù đã nói lời chia tay, vẫn thấy rất khó chịu. Ngôi sao phim Hannah Montana đã tung lên YouTube đoạn video chế nhạo cô bạn thân. Sau đó mọi người không bao giờ còn thấy Miley và Selena xuất hiện cùng nhau nữa.

Winona Ryder và Gwyneth Paltrow

 

Trong làng âm nhạc Mỹ, BeyonceLady Gaga vẫn được xem là đôi bạn thân thiết. Hai người từng thu âm chung ca khúc đình đám Telephone. Trong dịp sinh nhật lần thứ 29 của Beyonce, Gaga đã chi hàng nghìn USD để mua một chiếc roi da nam kim cương để tặng bạn. Không những thế, Gaga và chồng của Beyonce, Jay-Z, còn dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị mừng sinh nhật nữ ca sĩ da màu khi cùng biểu diễn tại Detroit.

Tuy nhiên, sau lễ trao giải Grammy 2011, tình cảm của Beyonce và Lady Gaga đã không còn được như xưa. Nguyên nhân vì nữ ca sĩ có phong cách thời trang kỳ dị đã cố tình chơi trội. Diva da màu thẳng thắn tuyên bố Gaga là người quá ích kỷ và luôn làm mình khác người để nổi tiếng. “Beyonce cho rằng việc Gaga xuất hiện trong quả trứng tại Grammy là một cách chơi trội và hơi tự cao. Cô ấy nghĩ những nghệ sĩ, nếu thực sự có tài, thì hãy tự để cho tài năng lên tiếng. Còn Lady Gaga thì lại dùng cách ăn mặc quái dị để gây chú ý và nổi tiếng”, một nguồn tin cho biết. Tuyên bố này của Beyonce khiến Lady Gaga vô cùng sốc. Cô vẫn nghĩ bạn sẽ luôn ủng hộ mình dù tất cả mọi người đều quay lưng lại.

Beyonce và Lady Gaga

 

Với các nam tài tử, báo chí từng tốn khá nhiều giấy mực để nói về những vụ “đụng độ” giữa Kid RockTommy Lee hay Eminem Moby… Tuy nhiên, cuộc “chạm chán” này nhanh chóng bị quên lãng và không được nhắc đến nhiều như mối hận thù của những nữ minh tinh. Vậy phải chăng giới truyền thông quá quan tâm đến các mối bất hòa của nữ ca sĩ, diễn viên, để nhờ thế các ấn phẩm bán chạy được nhiều hơn?

“Phụ nữ cần ủng hộ nhau nhiều hơn”

Ông Ian Drew, biên tập viên cấp cao của tạp chí Us Weekly, đã thừa nhận báo chí hay soi những bất đồng của các ngôi sao nữ vì đây đúng là đề tài dễ khai thác. Ngoài ra, những người kinh doanh trong ngành công nghiệp giải trí biết “lợi dụng” điều này để bán được nhiều album hay thu lợi nhuận phòng vé. “Nếu để ý có thể thấy đây là một cuộc cạnh tranh, một hình thức đánh bóng tên tuổi của những người nổi tiếng hay hình thức kinh doanh của những nhà sản xuất”, ông Drew khẳng định.

Theo biên tập viên của Us Weekly, cũng không nên đổ lỗi hết cho giới truyền thông vì “những ngôi sao này không châm lửa thì đâu có “khói”. “Chính vì vậy tôi khẳng định không ai là nạn nhân trong ngành giải trí, cũng không ai là nạn nhân của giới truyền thông. Bởi thực tế tin đồn sai sự thật là rất ít”.

Chính các nữ diễn viên cũng từng lên tiếng thừa nhận sao nữ của Hollywood đôi khi quá khắc nghiệt trong cách cư xử với nhau. Điều này khiến các sao nữ chịu thua thiệt nhiều hơn so với nam giới trong mỗi nhận định từ công chúng hay truyền thông. “Trong mỗi lễ trao giải, nam giới thường được quan tâm nhiều hơn ở khả năng diễn xuất chứ không phải trang phục. Còn chị em thì thường xuyên bị soi về quần áo chứ không phải việc cô ấy đóng phim hay thế nào. Như thế đã là thiệt thòi cho các ngôi sao nữ. Nếu từng bị đồn có hiềm khích với nhau, họ sẽ còn bị để ý kỹ hơn. Vì thế, phụ nữ cần phải ủng hộ nhau nhiều hơn và dừng chọc ngoáy nhau”, “nữ hoàng cát-sê” Reese Witherspoon bày tỏ.

Theo datviet
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *