Bên bờ hạnh phúc

Teaser của gameshow Ai sẽ thành sao vừa được hé lộ với cảnh huấn luyện viên Phương Thanh nhận xét khá gay gắt về phần thi của thí sinh Tấn Đạt.

Tấn Đạt (trái) và Vĩnh Quang trong một tiết mục của vòng Giao đấu

 

Tấn Đạt là một trong ba thí sinh của đội Phương Thanh bước vào vòng Giao đấu, hai thí sinh còn lại là Kim Yến và Duyên Anh. Từ vòng Giấu mặt, Tấn Đạt đã gây được ấn tượng với chất giọng mạnh mẽ và phong cách ''hoang dã'', nam tính, khiến các huấn luyện viên đều mong muốn có mặt anh trong đội của mình.

Những tuần thi trước, Tấn Đạt luôn chứng tỏ bản thân là một gương mặt sáng giá của đội Phương Thanh khi lần lượt vượt qua những thử thách với những dòng nhạc mới lạ, chưa từng thể hiện trước đó.
Đoạn teaser ngắn tiết lộ trang phục của tiết mục kết hợp giữa Vĩnh Quang và Tấn Đạt mang màu sắc rừng núi Tây nguyên. Nếu chất nhạc vùng cao là sở trường của Tấn Đạt thì đây có thể chính là điểm yếu của Vĩnh Quang, gương mặt vốn quen thuộc với khán giả của Ai sẽ thành sao với những bản tình ca đậm chất tự sự. Thật ngạc nhiên, khi Tấn Đạt lại có vẻ xuống phong độ ngay tại dòng nhạc sở trường của mình đã khiến Phương Thanh nổi giận.
Ca sĩ Phương Thanh vốn luôn nghiêm khắc với học trò
 
 
Có lẽ vì lý do này mà "chị Chanh” đã nổi giận: “Nếu mà em (Vĩnh Quang) không nói điều này thì Đạt "ăn" cho đủ nha em. Chị sẽ mắng em tơi tả, xé em tan nát. Nãy giờ chị ngồi là chị tức lắm rồi nha Đạt. Chỉ có khán giả cứu em chứ chị không cứu em ngày hôm nay. Có thể em dễ thương, duyên dáng, khán giả thương em, quý em. Nhưng hôm nay em hát kiểu đó, nếu chị không nghe từ Vĩnh Quang, chắc chắn em sẽ rớt ngày hôm nay”.
Giọng ca Ta chẳng còn ai vốn được biết đến là một người thẳng tính nhưng việc “mắng tan nát” thí sinh trên sóng truyền hình là việc hiếm thấy. Không ít người tò mò không biết người học trò này liệu có thể tiến sâu hơn vào vòng trong với phần thi bị đánh giá thấp như vậy.
Vòng Giao đấu của chương trình Ai sẽ thành sao chọn ra top 8 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm bán kết, sẽ được phát trên kênh THVL1 lúc 21 giờ ngày 23.4. 
Nguồn: Hồng Nhi Ảnh: BTC

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *