Bên bờ hạnh phúc

Ca sĩ Yến Xuân chọn ca khúc "Cho người tình lỡ" – tái hiện câu chuyện đời đầy nỗi buồn của chị – trong tập 9 "Tình Bolero hoan ca", phát sóng tối 17/4.

Ca sĩ Yến Xuân.

 

Với chủ đề "Tâm sự về đêm", Yến Xuân thể hiện ca khúc Cho người tình lỡ (sáng tác Hoàng Nguyên). Bản hòa âm với tiếng guitar và đàn cò khiến tiết mục thêm phần da diết.

Ca sĩ Yến Xuân chia sẻ năm 2007, chị về làm vợ nhạc sĩ Duy Quang và hai năm sau họ chia tay. Năm 2012, nhạc sĩ qua đời vì ung thư gan. Năm 2014, chị tiếp tục đưa tiễn mẹ cũng mất vì căn bệnh ung thư. Vừa tiễn mẹ xong, năm ngày sau đến lượt bố chị qua đời vì tai biến. Nỗi đau liên tục đến là một "cú sốc" lớn với Yến Xuân mà mỗi lần nhắc lại chị đều rơi nước mắt.

"Tôi là người hướng nội, giữ những điều riêng cho bản thân nên ban đêm những điều đọng lại chủ yếu là nỗi buồn. Chỉ trong một tuần lễ, nhà tôi không còn ai. Những vật dụng in dấu kỷ niệm của người thân khiến tôi không chịu đựng nổi phải rời đi, tạo cuộc sống mới", Yến Xuân nói.

Đức Huy thấy có sự tiếc nuối, xót xa trong giọng hát của vợ cũ Duy Quang. Anh cũng động viên tinh thần nỗ lực của ca sĩ khi cố gắng hoàn thành ca khúc, dù mới lành bệnh sưng thanh quản.

Danh ca Phương Dung cho biết chị từng nghe Yến Xuân hát Cho người tình lỡ vài lần ở phòng trà. Chị đùa: "Hôm nay em mà hát dở chị sẽ cho em hai cái tát vì chị rất thích em hát. Em hát có hồn và đã đưa tâm tình của mình gắn liền với ca khúc".

Yến Xuân nhận được số điểm cao nhất trong tập chín. Tập 10 chương trình "Tình Bolero hoan ca"  phát sóng 21 h ngày 24/4 trên kênh THVL 1. 

Nguồn: Tâm Giao ( VnE )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *