Bên bờ hạnh phúc

Giám khảo Phi Nhung là người rất hài lòng với màn trình diễn của thí sinh Hồng Gấm. Cô thừa nhận phải học hỏi sự tự tin từ nữ thí sinh này.

Thí sinh Hồng Gấm

 

Khắc hẳn với phong cách dịu dàng có phần e ấp trong tuần thi thứ 7, thí sinh Hồng Gấm đã có màn bứt phá ngoạn mục khi lần đầu tiên thử sức với bài hát Listen, gắn liền với tên tuổi của Beyonce.

Thí sinh Hồng Gấm và MC Thanh Bạch

 

Hồng Gấm chia sẻ “Đây là một bài hát em đã mong có cơ hội được hát từ lâu lắm rồi. Mọi người nói em khá liều lĩnh khi lựa chọn ca khúc đã quá gắn liền với hình ảnh của cô ca sĩ Beyonce. Tuy nhiên, em vẫn muốn sẽ thử sức với một thể loại nhạc hoàn toàn mới với mình để nhận được nhiều lời góp ý từ các giám khảo”. Ngoài ra, để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho màn trình diễn, cô đã phải dành hầu như toàn thời gian để nghe, cảm nhận bài hát. Việc phát âm tiếng Anh cũng được cô chăm chút từng câu, từng chữ, từng nốt luyến của bài hát.

Vượt qua hoàn toàn sự hồi hộp của các thành viên ban nhạc cũng như sự mong đợi của ban giám khảo, Hồng Gấm đã trình bày tiết mục đầy thuyết phục. Nhạc sĩ Minh Khang vui sướng bày tỏ “Cái chính của ban nhạc là muốn tìm kiếm một người nghệ sĩ dám thử sức trên nhiều lĩnh vực, nhiều thể loại. Em đã làm được điều đó và anh bắt đầu sợ em”.

Anh cũng chia sẻ thêm: "Khi Hồng Gấm nói rằng muốn trình bày bài hát này, tôi thấy có phần e ngại cho bạn vì đây là một ca khúc rất kén ca sĩ. Một bài hát đòi hỏi người trình bày phải có một chất giọng khỏe thể hiện được những nốt cao nhưng cũng phải đảm bảo về cách luyến láy ở những câu biểu hiện cảm xúc của bài hát. Việc phải hát tiếng Anh đối với một bài hát có quãng nhạc rộng như thế này cũng sẽ là một thử thách đối với Gấm. Tuy nhiên, tôi không ngờ sự quyết tâm của một cô gái lại mãnh liệt đến thế. Tôi thấy sự mãnh liệt ấy thể hiện qua từng câu hát.”

Giám khảo Phi Nhung

 

Giám khảo Phi Nhung là một trong số những người rất hài lòng với màn trình diễn của cô thí sinh trẻ tuổi. Với 20 năm tuổi đời trong sự nghiệp ca hát, Phi Nhung đã từng chia sẻ những thông tin thú vị đến khán giả. Khi mới vào nghề, nữ ca sĩ cũng thử sức ở cả những thể loại nhạc trẻ.

Tuy nhiên chất giọng ngọt ngào của cô đặc biệt “có duyên” với thể loại trữ tình quê hương. Qua những năm tháng không ngừng học hỏi, rèn dũa trong nghề, Phi Nhung đã có một vị trí nhất định trong lòng khán giả bởi một giọng ca mượt mà trời phú. Khi tham gia chương trình Ban nhạc quyền năng, chị cũng là nữ giám khảo duy nhất được mệnh danh là “giám khảo kỹ tính nhất” trong bộ ba quyền lực. Lý do cho biệt danh đó cũng bởi tính chu đáo, cẩn trọng của Phi Nhung qua từng lời góp ý với thí sinh. Những chi tiết nhỏ nhất ở trang phục, phong cách cũng như những điểm yếu của thí sinh là những điều chị không hề bỏ sót. Và cũng nhờ những điều này mà đối với Phi Nhung luôn là người chị đầy nhiệt huyết.

Giám khảo Phi Nhung cùng Mạnh Quỳnh – Dương Triệu Vũ

 

Trong show 8, dù đã từng ngợi khen rất nhiều tiết mục trước đó, nhưng sau khi được thưởng thức phần trình diễn của Hồng Gấm, Phi Nhung đã thẳng thắn chia sẻ “Em quá bình tĩnh. Dù cho bài hát có lên cao hay xuống thấp em cũng vẫn rất bình tĩnh, như không có chuyện gì. Chị đi hát đã nhiều năm mà hôm nay chị phải học hỏi em điều này”. Sự khiêm tốn, chân tình của nữ giám khảo đã khiến cho khán giả và cả những người đồng nghiệp của chị không khỏi nể phục. Riêng thí sinh Hồng Gấm quá xúc động trước tình cảm của “bà tiên” Phi Nhung nên đã thốt lên “Em thật sự quá hạnh phúc vì dường như phần trình diễn của mình đã chạm được vào trái tim của nhiều người”

Show 8 của chương trình Ban nhạc quyền năng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 15/04/2017 trên kênh THVL1.

Nguồn: Minh Minh  Photo: Trần Huy Tuấn ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *