Bên bờ hạnh phúc

Tập 10 Cặp Đôi Hài Hước, Võ Minh Lâm – Bảo Lâm khiến khán giả thót tim khi trình diễn ảo thuật nguy hiểm trong tiểu phẩm “Điều ước ngày sinh nhật”. Cặp đôi giành được giải thưởng tuần 20 triệu đồng với hai tiết mục được giám khảo đánh giá cao.

Đêm thi thứ 10 Cặp Đôi Hài Hước chủ đề Chuyện đời tôi kể  phát sóng lúc 21 giờ, thứ tư ngày 12/4 trên kênh THVL1. Mở đầu đêm thi, lấy ý tưởng từ bộ phim “Người đẹp và quái vật”, Võ Minh Lâm hóa thân thành nàng công chúa bị giam cầm trong lâu đài, Bảo Lâm trong vai tượng đá. Cặp đôi trình diễn ca khúc “Sai” của Mỹ Tâm, kết hợp vũ đạo trên sân khấu dàn dựng công phu lửa, nước. Khi bài hát kết thúc, cặp đôi bất ngờ quậy tưng trường quay bằng bài nhạc Thái Lan vui nhộn cùng phao, súng nước.

 

 

Đánh giá phần nhạc cảnh, bốn ban giám khảo cho rằng đây là phần thi hoàn hảo, công phu, không có gì để góp ý. Việt Trinh, Lý Hùng tấm tắc, ngưỡng mộ vòng eo đẹp của Võ Minh Lâm và cơ thể săn chắc của Bảo Lâm. Kiều Oanh, Thanh Bạch còn ngẫu hứng hát, rap khen tiết mục.

 

 

Ở tiểu phẩm “Điều ước ngày sinh nhật”, Võ Minh Lâm – Bảo Lâm kể đến khán giả câu chuyện xúc động. Bảo Lâm là anh cả trong gia đình nghèo có nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy ba đứa em nhỏ khi ba mẹ đi làm ăn xa. Để có thể bù đắp sự thiếu hụt, Bảo Lâm mang những món quà nhỏ tặng cho các em. Và khi người em út với ước mơ nhỏ nhoi là một lần xem truyền hình, do nhà nghèo không có tivi, các anh chị liền tạo nên một chương trình tạp kỹ: hát, múa, cải lương, ảo thuật để em mình vui.

 

Ở tiết mục ảo thuật, Võ Minh Lâm thực hiện xuyên chông nhọn qua thùng carton có em gái nằm trong đó. Sự “liều mạng”, gay cấn với màn “mở nút” bất ngờ của tiểu phẩm đã chinh phục người xem. Nếu như ở phần đầu, những tình huống hài khiến khán giả cười sung sướng thì càng về sau lại khiến khán giả xúc động với nét đẹp của tình anh em.

 

Ấn tượng với diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên, Việt Trinh xúc động mạnh chia sẻ: “Làm nghề 20 mấy năm, tôi nể phục ai đã viết nên kịch bản, trong từng chi tiết, tính nhân văn rất cao”. Tiểu phẩm cũng làm Kiều Oanh bồi hồi nhớ về những trò chơi tuổi thơ ngày xưa ở quê nghèo. Cả hai phần thi của Bảo Lâm – Võ Minh Lâm giành số điểm tuyệt đối từ giám khảo, khán giả là 50 điểm, giành giải thưởng nhất tuần.

 

Chương trình Cặp Đôi Hài Hước do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 11 Cặp Đôi Hài Hước có chủ đề Nếu điều đó xảy ra phát sóng lúc 21 giờ, thứ tư ngày 19/4 trên kênh THVL1. Ba cặp đôi Võ Minh Lâm – Bảo Lâm, Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn, Tô Thiên Kiều – Lê Hùng sẽ tiếp tục đêm thi thứ hai, để tìm ra hai đội đầu tiên bước vào vòng Chung kết.

Nguồn: Song Minh  Ảnh: Lý Võ Phú Hưng ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *