Bên bờ hạnh phúc

Đội của Tuyền Mập – Châu Gia Kiệt đã phải tạm chia tay trong Cặp Đôi Hài Hước tập 9.

Cặp Đôi Hài Hước tập 9 vừa lên sóng THVL 1 với nhiều diễn biến bất ngờ, đặc biệt những phần thi dí dỏm của các đội khiến 4 giám khảo Việt Trinh – Lý Hùng – Kiều Oanh – Thanh Bạch không thể nhịn cười.

Ở đội của diễn viên 120 kg Tuyền Mập và chàng ca sĩ Châu Gia Kiệt, Phi Thanh Vân bất ngờ xuất hiện, giúp sức cho cặp đôi. Tuy nhiên cuối cùng, Châu Gia Kiệt – Tuyền Mập vẫn nhận số điểm thấp nhận và phải tạm chia tay chương trình.

Châu Gia Kiệt – Tuyền Mập đưa người xem bước vào một bức tranh gia đình với tiểu phẩm Kén chồng cho con.

Xuất hiện lộng lẫy và sôi động trên sân khấu, Phi Thanh Vân đóng vai cô con gái xinh đẹp đỏng đảnh có cuộc gặp gỡ Châu Gia Kiệt – anh chàng tộc trưởng đến tham gia kén rể.

Không khí buổi kén chọn rơi vào hỗn độn bởi tính cách trái đời và dị hợm của các chàng trai. 

Phi Thanh Vân hỗ trợ cho Châu Gia Kiệt, nhằm giúp tiểu phẩm mới lạ. Tuy nhiên các giám khảo đều mong muốn cặp đôi sẽ thể hiện sự đột phá nhiều hơn.

 

Ngoài ra là những diễn biến khác trong Cặp Đôi Hài Hước tập 9:

Bảo Lâm – Võ Minh Lâm giành nhất tuần với tiểu phẩm Độc hoa tình.

Tiểu phẩm phong cách hài cổ trang, mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả khi kết hợp giữa phim ảnh, phục trang và âm nhạc. Cả 4 giám khảo đều đánh giá cao sự đầu tư về nội dung của Võ Minh Lâm – Bảo Lâm. Giám khảo Kiều Oanh thích thú với tạo hình giả gái của Võ Minh Lâm: “Giả gái khi nào bôi bác thì mới đáng phản ánh, nhưng Võ Minh Lâm khi vào vai nữ với hình tượng người con gái rất đẹp”.

Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn được dịp tung hứng khi hóa thân thần chết trong Thần chết tập sự. Tiểu phẩm với đề tài mới mẻ, lồng ghép tình tiết giễu cợt game thủ, đứt mạng hay lớn lao như nạn chạy án.  Kiều Oanh – Thanh Bạch khá ấn tượng tiểu phẩm vì tải thông điệp mới, cách diễn hài văn minh. Cặp đôi “thần chết” nhận về số điểm khá cao từ ban giám khảo và khán giả.

Cặp đôi Tô Thiên Kiều – Lê Hùng mang đến nhiều bất ngờ khi hóa thân thành hai ca sĩ trẻ hát nhạc sôi động trong trong tiểu phẩm Đời không như là mơ. Các giám khảo ngợi khen việc dám thay đổi, lột xác hình ảnh nhân vật, đặc biệt là mái tóc hoành tráng “mưa tám ngày không tạt trúng mặt” của Tô Thiên Kiều, như lời Việt Trinh nhận xét.

Bên cạnh phần trình diễn của các thí sinh, các khán giả còn được dịp cười lăn lộn với màn tung hứng của các giám khảo. Mở màn bằng một điệu nhảy lãng mạn cùng Thanh Bạch, Việt Trinh “hớp hồn” người xem với chiếc váy đỏ ôm, đính hạt lấp lánh. Kiều Oanh cũng xinh đẹp không kém cùng đầm xanh hở vai cầu kì.

Thanh Bạch, Kiều Oanh, Việt Trinh, Lý Hùng mang lên sân khấu một giấc mơ kể bằng tình huống vui nhộn.

Diễn viên điện ảnh Lý Hùng “hâm nóng” sân khấu bằng màn võ thuật điêu luyện giải cứu Việt Trinh, trước những kẻ bắt cóc nhưng nhận được cái kết đắng vì người anh giải cứu là “người đẹp” Hiếu Hiền. Cơn ác mộng đó khiến anh giật mình, hoảng sợ.

 

Tập 10 Cặp đôi hài hước với chủ đề "Chuyện đời tôi kể" sẽ phát sóng lúc 21 giờ, thứ Tư ngày 12/4 trên  trên kênh THVL1.

Nguồn: Anne – Ảnh: Lý Võ Phú Hưng ( Khám phá )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *