Bên bờ hạnh phúc

Trong hậu trường ghi hình tập 7 chương trình “Ai sẽ thành sao”, hai giám khảo hé lộ nhiều bí mật đời tư trước giờ chưa từng công bố.

“Ai sẽ thành sao” là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt Nam dành cho tất cả người Việt nam, nước ngoài từ 16 tuổi trở lên, dưới sự dẫn dắt của bốn huấn luyện viên: Minh Tuyết, Phương Thanh, Ngọc Sơn và Quang Dũng.

Tập đầu tiên lên sóng tối 26/2 để lại dấu ấn khó quên với phần trình diễn đỉnh cao của nữ thí sinh được bốn giám khảo mệnh danh: “SuSan Boyle phiên bản Việt”.

 

 

Tập 2 lên sóng tối 5/3 khiến khán giả xúc động bởi câu chuyện cảm động của chàng trai 23 tuổi hát tặng người yêu đã mất.

Tập 3 mở màn với phần trình diễn ấn tượng của một thí sinh nam với ca khúc “Hoa cài mái tóc”. Anh được huấn luyện viên Quang Dũng chọn về đội vì sở hữu giọng hát truyền cảm. Tuy nhiên, tiết mục khiến các giám khảo ấn tượng nhất lại thuộc về cậu học sinh 16 tuổi đến từ Cần Thơ với ca khúc dự thi “Mẹ tôi”.

Ngay khi thí sinh hát những câu đầu tiên, huấn luyện viên Minh Tuyết đã bấm nút chọn, vài phút sau, ca sĩ Phương Thanh cũng bị thuyết phục bởi giọng ca này. Danh ca Ngọc Sơn phân tích thí sinh sở hữu một giọng hát giàu cảm xúc, trong sáng và thanh mảnh, nếu được rèn rũa, có khả năng tỏa sáng sân khấu.

Kết thúc bài hát, vẫn giấu mặt trong phòng kín, thí sinh nghẹn ngào chia sẻ về đam mê ca hát mãnh liệt của mình.

Tập 4 – tập đầu tiên của vòng Ứng biến với các thử thách sân khấu, chứng kiến sự dừng lại của Susan Boyle phiên bản Việt và những giọt nước mắt của Ngọc Sơn khi loại thí sinh từng đạp xe xuyên đêm từ Quảng Nam vào thăm mình.


 

 

Tập 5 lên sóng tối 26/3 trên sóng THVL1 chứng kiến các thử thách sân khấu của thí sinh đội huấn luyện viên Minh Tuyết và Quang Dũng. Gây ấn tượng với các giám khảo khi hát tặng người yêu đã mất ca khúc “Riêng một góc trời”, thí sinh Ôn Vĩnh Quang đến từ TP HCM tiếp tục khiến Minh Tuyết bật khóc ở đêm thi này.

Trình bày bài hát “Ru đời đi nhé”, trải qua các thử thách tắt band nhạc, tắt mic, Ôn Vĩnh Quang vẫn bình tĩnh “nhả chữ mà như ngắt vào trái tim”(lời huấn luyện viên Phương Thanh) khiến Minh Tuyết khóc nghẹn lời.

Tập 6 lên sóng lúc 21h ngày 2/4 là một đêm giao đãi giữa từng cặp thí sinh của mỗi đội. Các thí sinh cùng song ca một bài hát hoặc một bản mashup do huấn luyện viên chọn cho họ.

Ở tập này, các thí sinh cũng được hỗ trợ bởi các chuyên gia về vũ đạo, make up, stylist… giúp họ “lột xác” về mặt hình ảnh, phong cách. Đây cũng là đêm trình diễn, các huấn luyện viên chỉ nhận xét, góp ý chứ không loại thí sinh.

Mở đầu đêm thi, hai thí sinh của đội huấn luyện viên Quang Dũng là Bảo Phát, Việt Phương trình làng với bản mashup “Về đây nghe em” và “Thao thức vì em”. Khi tiết mục kết thúc, Phương Thanh quá bất ngờ vì hai thí sinh có thể hát hay bản mashup với hai phong cách hoàn toàn khác nhau.

“Tại sao đội Quang Dũng hát luôn nhạc của đội Ngọc Sơn?”, Phương Thanh hỏi. Sau đó nữ ca sĩ dùng tay làm động tác bái đồng thời nói: “Anh Quang Dũng ơi em lạy anh một lạy”.

Chị Chanh cũng đề nghị hai huấn luyện viên Quang Dũng và Ngọc Sơn lên sân khấu trình bày lại tiết muc xuất sắc vừa rồi. Khi Quang Dũng cất lên tiếng hát, giám khảo Minh Tuyết phấn khích, liên tục nói “I love you” gửi tới đàn anh.

Bên lề tập 7 – tập đầu tiên của vòng Đối đầu, huấn luyện viên Ngọc Sơn gây chú ý khi lần đầu tiết lộ sở thích diện đồ tiền tỷ của mình mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Nam ca sĩ cho biết trước kia, đôi khi đi diễn tỉnh, có khi anh mặc áo ba lỗ lên sân khấu.

“Tôi mặc vậy để khoe cơ bắp, cho khán giả thấy mình rất khỏe mạnh, nhằm động viên bà con chịu khó luyện tập”, Ngọc Sơn giải thích.

Tuy nhiên, khi ngồi ghế huấn luyện viên “Ai sẽ thành sao”, ông hoàng nhạc sến chăm chút tỉ mỉ trang phục của mình. Anh khoe giày và thắt lưng hàng hiệu trị giá hàng tỷ đồng và khẳng định: “Tôi mặc thế chỉ là để phục vụ khán giả và tiện cho việc khoe vũ đạo trên sân khấu”.


Nguồn: Khoevadep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *