Bên bờ hạnh phúc

Võ Minh Lâm sẽ trong vai Tiểu Long Nữ có cuộc gặp gỡ hài hước với “linh thú” Pikalong Bảo Lâm. Cả hai nghệ sĩ sẽ có một tiết mục mang đến tiếng cười đến tận phút cuối cùng.

Bảo Lâm nhí nhố trong tạo hình

"Cô Long" Võ Minh Lâm có vẻ căng thẳng

 

Võ Minh Lâm sẽ trong vai Tiểu Long Nữ có cuộc gặp gỡ hài hước với “linh thú” Pikalong Bảo Lâm. Cả hai nghệ sĩ sẽ có một tiết mục mang đến tiếng cười đến tận phút cuối cùng.

Tập 9 Cặp Đôi Hài Hước sẽ được phát sóng lúc 21 giờ, thứ tư ngày 5/4 trên kênh THVL1. Trong đêm thi với chủ đề Mơ, khán giả tiếp tục được thưởng thức 4 tiểu phẩm hấp dẫn của các thí sinh Võ Minh Lâm – Bảo Lâm, Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn, Tô Thiên Kiều – Lê Hùng, Châu Gia Kiệt – Tuyền Mập, cùng màn ra mắt bất ngờ từ các giám khảo chương trình.

Lấy ý tưởng từ các bộ phim, Võ Minh Lâm – Bảo Lâm xây dựng tiểu phẩm Độc hoa tình theo phong cách hài hước. Bối cảnh câu chuyện lấy cảm hứng theo tiểu thuyết Thần điêu đại hiệp, cùng không khí cô quạnh ở Tuyệt tình cốc. Võ Minh Lâm trong vai Tiểu Long Nữ có cuộc gặp gỡ hài hước với “linh thú” Pikalong Bảo Lâm.

 

Bên cạnh đó, trong chương trình còn có nhiều phần trình diễn hấp dẫn khác của Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn được dịp tung hứng khi vào vai thần chết trong tiểu phẩm Thần chết tập sự.

 

Tô Thiên Kiều – Lê Hùng hóa thân thành hai ca sĩ trẻ hát nhạc sôi động trong Đời không như là mơ.

 

Cặp đôi Châu Gia Kiệt – Tuyền Mập đưa người xem bước vào một bức tranh gia đình với tiểu phẩm Kén chồng cho con.

 

Ngoài ra, trong đêm thi thứ 9, bốn giám khảo Thanh Bạch, Kiều Oanh, Việt Trinh, Lý Hùng mang lên sân khấu một giấc mơ kể bằng tình huống vui nhộn. Mở màn bằng một điệu nhảy lãng mạn cùng Thanh Bạch, Việt Trinh “hớp hồn” người xem với chiếc váy đỏ ôm, đính hạt lấp lánh. Kiều Oanh cũng xinh đẹp không kém cùng đầm xanh hở vai cầu kì. Diễn viên điện ảnh Lý Hùng “hâm nóng” sân khấu bằng màn võ thuật điêu luyện giải cứu Việt Trinh, trước những kẻ bắt cóc nhưng nhận được cái kết đắng.

Chương trình Cặp Đôi Hài Hước do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 9 với chủ đề Mơ sẽ phát sóng lúc 21 giờ, thứ tư ngày 5/4 trên kênh THVL1.

Nguồn: Song Minh Ảnh: Lý Võ Phú Hưng – Hoàng Trọng ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *