Bên bờ hạnh phúc

Cặp đôi Võ Minh Lâm và Lê Dương Bảo Lâm (dân mạng thường gọi họ là Song Lâm) sẽ “chặt chém” không thương tiếc bản hit Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP. Cùng bằng phong cách cổ trang, nhưng Song Lâm sẽ hát “bựa” và có cách chạy lời phụ đề độc đáo. Sự vụ này diễn ra tại tập 9 Cặp đôi hài hước, sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 5/4 trên kênh THVL1.

 

 

 

Trong đêm thi với chủ đề Mơ, khán giả tiếp tục được thưởng thức 4 tiểu phẩm hấp dẫn của các cặp thí sinh Võ Minh Lâm – Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn, Tô Thiên Kiều – Lê Hùng, Châu Gia Kiệt – Tuyền Mập, cùng màn ra mắt bất ngờ từ các giám khảo chương trình.

Lấy ý tưởng từ các bộ phim điện ảnh, Võ Minh Lâm – Bảo Lâm xây dựng tiểu phẩm Độc hoa tình từ phim Thần điêu đại hiệp, cùng không khí cô quạnh ở Tuyệt tình cốc. Võ Minh Lâm trong vai Tiểu Long Nữ có cuộc gặp gỡ hài hước với “linh thú” Pikalong Bảo Lâm. Anh chàng sẽ trình diễn bản hit Lạc trôi theo phong cách nhại cổ trang cùng màn chạy phụ đề bá đạo.

Màn chạy chữ phụ đề lời nhạc không đụng hàng

 

Là cặp đôi luôn gây ấn tượng bằng tiểu phẩm có nội dung mới mẻ, Huỳnh Tiến Khoa – Don Nguyễn hóa thân thành hai thần chết trong tiểu phẩm Thần chết tập sự. Chàng trai trẻ tuổi Don Nguyễn dưới sự hướng dẫn, dìu dắt của tiền bối thần chết Huỳnh Tiến Khoa, chờ mật lệnh để trở thành một thần chết “có biên chế”.

Cặp đôi Tô Thiên Kiều – Lê Hùng hóa thân thành hai ca sĩ trẻ hát nhạc sôi động trong Đời không như là mơ. Tiếp tục mang câu chuyện về thân phận của những nghệ sĩ cải lương nghèo, cặp đôi gửi gắm nỗi trăn trở có nên từ bỏ sân khấu cải lương trước sự cám dỗ của danh vọng, nổi tiếng.

"Pikalong" Lê Dương Bảo Lâm

 

Cặp đôi Châu Gia Kiệt – Tuyền Mập đưa người xem bước vào một bức tranh gia đình với tiểu phẩm Kén chồng cho con. Xuất hiện lộng lẫy, sôi động, Phi Thanh Vân đóng vai cô con gái xinh đẹp đỏng đảnh có cuộc gặp gỡ Châu Gia Kiệt – anh chàng tộc trưởng đến tham gia kén rể. Nữ diễn viên chia sẻ, cô đến hỗ trợ đội Châu Gia Kiệt vì tình bạn sâu đậm giữa cô và anh, từ khi chưa bước chân vào nghệ thuật đến tận hiện tại.

Ngoài ra, trong đêm thi thứ 9, bốn giám khảo Thanh Bạch, Kiều Oanh, Việt Trinh, Lý Hùng mang lên sân khấu một giấc mơ, kể bằng tình huống vui nhộn. Mở màn bằng một điệu nhảy lãng mạn cùng Thanh Bạch, Việt Trinh hớp hồn người xem với chiếc váy đỏ ôm, đính hạt lấp lánh. Trong khi đó, Kiều Oanh xuất hiện tương phản cùng váy xanh hở vai cầu kì. Diễn viện điện ảnh Lý Hùng hâm nóng sân khấu bằng màn võ thuật điêu luyện để giải cứu Việt Trinh trước những kẻ bắt cóc và nhận được cái kết đắng.

Nguồn: Tuyết Tuyết ( TT & VH )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *