Bên bờ hạnh phúc

Theo nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan, danh ca Elvis Phương là một người đàn ông tốt, độc nhất trên thế gian vì ông gần như 3 không với rượu chè, thuốc lá và người đẹp, hát xong là về thẳng nhà với vợ.

Tập 6 của chương trình Tình Bolero Hoan Ca có chủ đề “Lang thang ngoài phố” sẽ phát sóng vào lúc 21h tối nay ngày 27/3 trên kênh THVL1.

 

Ban giám khảo và các thí sinh "Tình Bolero Hoan Ca"

 

Ngoài giám khảo cố định là nữ hoàng nhạc Jazz Tuyết Loan, tập 6 của Tình Bolero Hoan Ca còn có sự góp mặt của 2 giám khảo khách mời Lệ Thu và Elvis Phương. Rất vui vì tham gia một chương trình mà tất cả nghệ sĩ đều là đồng nghiệp đang ca hát tại phòng trà, Elvis Phương và Lệ Thu đã hào hứng chia sẻ về một thời đi hát tại phòng trà của mình.

Ngoài giám khảo cố định là nữ hoàng nhạc Jazz Tuyết Loan, tập 6 của Tình Bolero Hoan Ca còn có sự góp mặt của 2 giám khảo khách mời Lệ Thu và Elvis Phương. Rất vui vì tham gia một chương trình mà tất cả nghệ sĩ đều là đồng nghiệp đang ca hát tại phòng trà, Elvis Phương và Lệ Thu đã hào hứng chia sẻ về một thời đi hát tại phòng trà của mình.

Nữ danh ca Lệ Thu kể trước đây bà cũng như bao nghệ sĩ phòng trà khác, sau khi biểu diễn xong vì ham vui nên hay tụ tập lại với nhau ở Thủ Đức để ăn uống bia và “đấu láo” với nhau, nhiều khi đến tận 5h sáng mới về nhà.  Danh ca Elvis Phương thì ngược lại, hát xong là đi thẳng về nhà bởi ông khẳng định mình không hút thuốc, cờ bạc và rượu chè nên tốt nhất là về nhà. Tuy nhiên, nam danh ca cho biết cũng có nhiều hôm hát xong, ông đi ăn hủ tíu xương với bạn bè. Vì nghịch ngợm, ông gói những khúc xương (xí quách) lại, sau đó đi ngang nhà nào có hàng rào nhọn ở phía trước ông cắm từng cọng xương lên hàng rào để trêu chọc chủ nhà.

 

Danh ca Elvis Phương

 

Theo nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan,  danh ca Elvis Phương là một người đàn ông tốt, độc nhất trên thế gian vì ông gần như 3 không với rượu chè, thuốc lá và người đẹp, hát xong là về thẳng nhà với vợ. MC Trác Thúy Miêu trêu nam danh ca rằng do có vợ đi cùng và đang ngồi xem ở dưới sân khấu nên ông mới “nịnh vợ” bằng câu chuyện hát xong là về thẳng nhà, không la cà cùng bạn bè. Với cuộc sống chuẩn mực, kiêng khem tất cả những thú vui của Elvis Phương, nữ danh ca Lệ Thu nói đùa với đồng nghiệp: “Nếu sống như Phương thì sống…để làm gì ta?”. Nam danh ca vui vẻ cho biết cũng có nhiều người hỏi anh sao không đi tu cho rồi. Anh nói mỗi người có một quan điểm khác nhau, nhưng với ông thì cho đến giờ này, những chuyện buồn vui, lúc khổ cực, khi sung sướng ông đều đã trải qua. Nhìn lại, ông nhận thấy những gì mình có được ngày hôm nay và có thể sống sót đến ngày nay là nhờ 1 bàn tay của người vợ rất thương chồng. Cho nên, dù ai có nói gì đi nữa, ông cũng chỉ cười và chỉ biết một người duy nhất đó là vợ mình, tức bà Phan Lệ Hoa. Trước những chia sẻ đậm chất ngôn tình của chồng, bà Phan Lệ Hoa khá xúc động và gương mặt đầy hạnh phúc. Đã nhiều năm nay bà luôn là người bạn đồng hành kề vai sát cánh cùng chồng trong tất cả show diễn bởi nam danh ca Elvis Phương bị bệnh tim nặng nên bà cần phải kề bên để chăm sóc và nhắc ông uống thuốc đúng giờ. 

Chương trình sẽ tái hiện lại một góc phố trên sân khấu với con đường ngập đầy lá vàng, những hàng cây buông mình bên ô cửa nhỏ của những mái nhà cổ kính… Nam ca sĩ Đức Minh sẽ thể hiện ca khúc Thành phố buồn với một bản phối độc đáo và duy nhất, do chính anh tự tay phối lại.

Nữ ca sĩ Yến Xuân sẽ thể hiện ca khúc Nỗi buồn gác trọ với bản phối có pha lẫn chút Jazz vốn là sở trường của cô. Tuần này, Yến Xuân vẫn chưa hết bệnh về phổi nên sẽ có nhiều khó khăn cho cô trong phần thi. Trong chương trình, khán giả sẽ được biết thêm về cuộc sống đầy khắc khoải, cô đơn của Yến Xuân – người phụ nữ cuối cùng trong cuộc đời của cố danh ca, nhạc sĩ Duy Quang. Ca sĩ Quang Minh sẽ thể hiện nhạc phẩm Tưởng niệmcủa Trầm Tử Thiêng. Đây là ca khúc rất thích hợp với giọng hát nồng nàn, say đắm và “o mèo” của “ông vua nhạc buồn” Quang Minh. 

Ca sĩ Vi Thảo sẽ thể hiện ca khúc Phố vắng em rồi của Mạnh Phát, Nguyễn Đan Thanh. Với mong muốn đột phá trong sự nghiệp, mỗi vòng thi, Vi Thảo đều cố gắng làm mới mình qua ca khúc và hình ảnh. Nghệ sĩ Ngân Quỳnh sẽ thể hiện ca khúc Phố buồn – một trong những bản tango hiếm hoi của cố nhạc sĩ Phạm Duy, cũng là một trong những bài hát tango ít ỏi ngày nay mà khán giả có thể nghe trên phương tiện truyền thông đại chúng.

Chuyên trị các ca khúc bolero, nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường sẽ thể hiện ca khúc Lời đắng cho cuộc tình (sáng tác: Nhật Ngân). Chương trình Tình Bolero Hoan Ca do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất.

Nguồn: Minh Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *