Bên bờ hạnh phúc

Trong tập 4 của Tài tử tranh tài lên sóng tối 14.3, ca sĩ Phi Nhung đã phải ngại ngùng, 'uất ức' trước những phản pháo của danh hài Hoài Linh.

 

Ở tập mới nhất mang chủ đề chuyện kinh dị – kỳ bí của gameshow Tài tranh tử tài, câu chuyện mượn xác hoàn hồn của tiểu phẩm Chúa muôn loài đã khéo léo lồng ghép thông điệp về tình trạng săn bắt thú rừng nhức nhối hiện nay. Một lần nữa diễn xuất và giọng hát của Hồng Trang – Hoàng Dững được khẳng định không chỉ bởi những tràng pháo tay của khán giả mà còn gây được sự chú ý đặc biệt của ban giám khảo với màn tranh luận thú vị khiến người xem phải cười ra nước mắt.

Nhận xét về tiết mục, Phi Nhung cho rằng Hồng Trang thoại hơi nhanh, do đó cô không kịp nghĩ được gì. Ngay lập tức, Phi Nhung bị Hoài Linh phản pháo: “Tại chị nghĩ chậm chứ em nghĩ được nè chị Nhung”. Tiếp theo đó là hàng loạt màn “chặt chém” giữa Hoài Linh và Phi Nhung khi cô vừa soi được lỗi gì thì ngay lập tức Hoài Linh liền phản đòn bênh vực. Phi Nhung bảo Hồng Trang “diễn chưa có hồn”, Hoài Linh lập tức “đập lại”: “Người ta diễn vậy mà chưa có hồn. Ca sĩ các cô là khác, kịch của tụi tui là khác”… Màn tranh luận của bộ đôi giám khảo khiến cho thí sinh và MC Thanh Bạch bối rối, còn khán giả thì được một trận cười no nê.
Diễn xuất của cặp đôi Hồng Trang – Hoàng Dững khiến các giám khảo cãi nhau trên 'ghế nóng'
 
 
Không chỉ ở tiết mục của Hồng Trang – Hoàng Dững, đến phần biểu diễn của Lê Tín – Ngọc Đợi trong tập 4 Tài tử tranh tài, Phi Nhung cũng tiếp tục trở thành “nạn nhân” của Hoài Linh. Trong tiểu phẩm 12h, Ngọc Đợi và Lê Tín hóa thân thành đôi vợ chồng già tất bật chuẩn bị chờ đón đứa con đi xa trở về. Câu chuyện trở nên đặc sắc hơn khi cái kết vỡ òa với chi tiết người mẹ trở nên điên dại vì đứa con trai vốn đã chết từ lâu. Tiết mục gây được sự xúc động với khán giả, nhưng dường như vẫn chưa làm hài lòng Phi Nhung. Cô nhận xét: “Tiết mục thì cảm động nhưng cách mà bạn diễn vào vai một người mẹ mất con chưa có làm cho Phi Nhung có cảm xúc”. Ngay lúc này Hoài Linh liền đáp trả: “Tôi quyết định ngày hôm nay tôi khai khẩu chặt lại Phi Nhung”. Nam danh hài cho biết anh thật sự thích cách diễn xuất của Ngọc Đợi khi phản ứng lại nỗi đau quá lớn một cách điềm tĩnh. Với Hoài Linh, đó là một hình ảnh khiến người khác phải nhói lòng. Riêng về giọng hát, cả ba giám khảo đều đồng ý Ngọc Đợi sở hữu chất giọng ngọt ngào đầy cảm xúc và dễ dàng chinh phục khán giả.
Tiếng khóc lúc nửa đêm của cặp đôi thí sinh NSƯT Quỳnh Hương – Dương Thanh Vàng, Đông Dương – Thúy Loan khiến khán giả rùng mình với câu chuyện hồn ma trả oán trong tiểu phẩm Quả báo, cặp đôi Tuyền Mập – Dũng lồng ghép thông điệp về tệ nạn cờ bạc… cũng là những tiết mục thu hút trong đêm thi.
Sau ba chủ đề, NSƯT Quỳnh Hương – Dương Thanh Vàng đang tạm thời dẫn đầu với 90 điểm, trong khi đó cặp đôi Lê Tín – Ngọc Đợi với số điểm thấp nhất 86,5 phải dừng bước. Tuy nhiên, ban giám khảo đã quyết định cho Ngọc Đợi thêm cơ hội ở vòng lội ngược dòng trong khi đó Lê Tín chính thức chia tay chương trình.
Nguồn: Thùy Linh Ảnh: BTC ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *