Bên bờ hạnh phúc

Danh ca Elvis Phương đã phải đứng bật dậy vỗ tay tán hưởng cho tiết mục cải trang thành vị quan huyện mê gái của Hồng Mơ khi cover ca khúc Ghen nổi tiếng của ông trong chương trình Hãy nghe tôi hát phát sóng đêm 9-3 trên kênh THVL 1.

Màn trình diễn vừa hài hước vừa duyên dáng của Hồng Mơ khiến ban giám khảo và 100 vị khán giả tại trường quay đứng ngồi không yên – Ảnh: DL Duy

 

 

Trong đêm thi những ca khúc nổi tiếng của Elvis Phương với chủ đề Tình đầu tình cuối, Hồng Mơ cải nam trang, biến thành một vị quan huyện dê xồm trong tiết mục Ghen (Trọng Khương, thơ Nguyễn Bính).

Không chỉ hóm hỉnh trong hoạt cảnh, Hồng Mơ còn thể hiện được giọng hát xuất sắc của mình khi cover một ca khúc vốn chỉ dành cho giọng nam.

Giám khảo Thái Châu nhận xét: “Em diễn vai tên quan huyện dê xồm dễ thương quá đi mất. Tôi biết bài hát này từ lâu. Tôi và anh Elvis Phương cùng thể hiện rất nhiều ca khúc nhưng với Ghen thì tôi… không dám hát. Tôi rất thích phần trình diễn của em”.

Danh ca Elvis Phương đứng bật dậy vỗ tay tán hưởng Hồng Mơ: “Đây là phần trình diễn mà tôi hài lòng nhất từ đầu đêm thi đến giờ! Em rất thông minh khi lột tả hết tài nghệ diễn xuất trong hoạt cảnh vui nhộn này. Về phần giọng hát, em trình bày rất rõ ràng, nhả chữ rất đúng”.

Hồng Mơ nhận được 49.8 điểm, giành giải nhất trong đêm thi thứ ba.

Uyên Trang hóa thân thành một cô gái nghèo vì hoàn cảnh phải lừa dối người yêu để đến vũ trường hát hằng đêm trong tiết mục Đêm vũ trường (Anh Bằng). Một lần tình cờ, bí mật của cô bị bại lộ, Uyên Trang phải đối mặt với việc mất việc làm và mất cả người yêu.

Danh ca Elvis Phương nhận xét: “Hình ảnh ca sĩ vũ trường của em rất rực rỡ. Hoạt cảnh được dàn dựng khá tốt, em chỉ cần hát rõ lời hơn chút là phần trình diễn sẽ hoàn hảo”.

Uyên Trang nhận được 47.5 điểm.

Phát huy sở trường diễn hài của mình, nam ca sĩ Hồ Việt Trung hóa thân thành nhân vật Thiên Bồng nguyên soái trong phân đoạn vì “thả dê” Hằng Nga mà bị trừng phạt biến thành Trư Bát Giới trong ca khúc Đừng trách người ơi (Lê Hựu Hà).

Danh ca Elvis Phương chia sẻ rằng khá bất ngờ và thú vị với tiết mục vì không nghĩ rằng bài hát của mình có thể được dàn dựng sáng tạo như thế.

Hồ Việt Trung nhận được 47.6 điểm.

Hãy nghe tôi hát Tập 4 với chủ đề Giao Linh – Giọt tình buồn được phát sóng lúc 21h ngày 16-3 trên kênh THVL1.

Nguồn: Hải Trung ( TTO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *