Bên bờ hạnh phúc

Nữ ca sĩ lần đầu thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong một hoạt cảnh ấn tượng ở tập 3 Hãy nghe tôi hát (phát sóng lúc 21h ngày 9/3 trên kênh THVL1). Cô hóa thân thành một quan huyện dê xồm, chuyên ghẹo gái mà lơ là việc nước, trong bài hát Ghen (sáng tác: Trọng Khương, thơ: Nguyễn Bính).

Danh ca Elvis Phương chính là giám khảo chủ đề của tập 3 này. Sáu thí sinh phải cover lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nam danh ca theo phong cách mới lạ, riêng biệt. Elvis Phương hát được nhiều thể loại nhạc như pop, rock và cả nhạc trữ tình, vì vậy đây sẽ là một thử thách với các thí sinh.

Hồng Mơ lần đầu cải trang nam giới – lại  là một quan huyện dê xồm

Uyên Trang thể hiện một bài hit của Elvis Phương là Đêm vũ trường (Anh Bằng), còn Hồ Việt Trung chọn Đừng trách người ơi (Lê Hựu Hà), Duy Trường với Mười năm tình cũ (Trần Quảng Nam), Lâm Vũ chọn Lần đầu, lần cuối (Dạ Cầm – Vũ Chương), và Phương Trinh Jolie với Tình cho không biếu không (lời Việt: Phạm Duy).

6 thí sinh của "Hãy nghe tôi hát"

Nói về việc lần đầu cải trang nam giới, Hồng Mơ chia sẻ vì bài của danh ca Elivs Phương toàn viết cho giọng nam và chủ thể là người nam, nên quyết định cải trang và hát giọng nam cho gần gũi.

Ban giám khảo

Đồng giám khảo của tập này gồm có danh ca Phương Dung, Thái Châu, Elvis Phương và giám đốc âm nhạc của chương trình – nhạc sĩ Nguyễn Quang. Ngoài đảm nhiệm vị trí giám khảo, danh ca Elvis Phương còn thể hiện ca khúc Đàn bà của nhạc sĩ Song Ngọc.

Theo TT&VH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *