Bên bờ hạnh phúc

Thời hoàng kim, ca sĩ Quang Minh được hâm mộ nồng nhiệt, thậm chí có fan nữ lấy son môi đưa anh ký tên. 

 

Tập hai Tình Bolero hoan ca với chủ đề Thời hoa mộng phát sóng tối 27/2. Anh trai Thu Phương – ca sĩ Quang Minh – trở lại sân khấu sau nhiều năm không đi hát. Anh chia sẻ với người xem về thời hoàng kim đắt show.

"Lúc ấy, chỉ mới 20h nhưng các phòng trà đều chật kín khách, không còn chỗ ngồi. Khán giả ngồi im nghe tôi hát. Tôi nhớ lúc đó mình hát ở phòng trà Đồng Dao, mồ hôi chảy từ đầu đến chân, ướt sũng. Khán giả nữ yêu thích tiếng hát của tôi xin chữ ký tới tấp, thậm chí có người dùng son môi để đưa tôi ký tên", anh hào hứng kể. 

Hoa khôi Kim Oanh (trái) và ca sĩ Thu Phương.

 

Hai người em của Quang Minh là ca sĩ Thu Phương và Hoa khôi Thể thao – Kim Oanh – cũng chia sẻ cảm nhận về anh trai trong đoạn video phát trong chương trình. Cả hai ủng hộ anh trai tham gia chương trình Tình Bolero hoan ca. Giọng ca Đêm nằm mơ phố cho biết anh trai cô là người không tham vọng, không tiếp cận với showbiz nên đến giờ này anh vẫn giữ được giọng hát đẹp, tự nhiên và rất tình cảm. Cô rất thích Quang Minh hát bài Buồn vương màu áo, bởi mỗi lần anh hát, cô đều khóc. 

Còn theo Hoa khôi Kim Oanh, Quang Minh không làm gì tốt hơn ngoài hát. Anh cũng không có chọn lựa nào ngoài âm nhạc. "Tôi thích giọng hát của Quang Minh hơn là Thu Phương. Lúc còn học cấp ba, anh ấy rất nổi tiếng trong trường và được nhiều cô gái yêu mến bởi hát hay, đàn giỏi, vẽ đẹp. Tôi rất tiếc vì anh trai chưa phát huy hết tài năng. Tôi hy vọng chương trình này là động lực để anh vượt qua bản thân để vươn lên", em gái Quang Minh nói.  

Trong tuần này, Quang Minh chọn ca khúc Chiều nay không có em của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên – một trong những tác giả mà anh yêu thích. Giám khảo Tuyết Loan nhận xét, khi trình diễn, Quang Minh có chút bối rối vì từ lâu anh không xuất hiện trên sân khấu truyền hình. NSƯT Vũ Thành Vinh khuyên ca sĩ nên bớt nhắm mắt khi biểu diễn. 

Ca sĩ Quang Minh cho biết dù NSƯT Vũ Thành Vinh có khuyên anh 1.000 lần đi nữa anh cũng không thể thay đổi được "tật" này. Đó là cách anh thả hồn, đắm mình vào trong bài hát. Anh nhận được số điểm 29,25 cho phần trình diễn.

Dẫn đầu trong tập hai là ca sĩ Đức Minh và Yến Xuân với số điểm tuyệt đối 30, kế đến là ca sĩ Vi Thảo với 29,75 điểm. Quang Minh và diễn viên Ngân Quỳnh cùng nhận được 29,25 điểm. Ca sĩ Hà My đạt 28,75 điểm. Nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường nhận điểm thấp nhất: 27,75.

Nguồn: Tâm Giao ( VnE )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *