Bên bờ hạnh phúc

Real Madrid đang cần một chiến thắng rộn ràng để xả stress. Thật may mắn, cuộc tiếp đón đối thủ yếu ớt Las Palmas chính là thời cơ tốt nhất để họ làm được điều đó…

Real Madrid thực sự vừa trải qua quãng thời gian rất căng thẳng. Họ luôn phải thi đấu trong sức ép chiến thắng nặng nề và trong tâm trạng nơp nớp lo sợ bị Barca chiếm ngôi đầu bảng. Kết quả thi đấu trên sân càng khiến cho cơn stress của Kền kền trắng nặng nề hơn.

Như đã biết, Real đã để vuột mất thời cơ cắt đuôi phần còn lại khi để Valencia hạ gục với tỷ số 2-1 ở trận đấu bù vòng 16 hồi giữa tuần trước. Đến cuối tuần vừa rồi, Real phải quyết đấu với Villarreal ở trận đấu muộn vòng 24 trong thế bị Barca chiếm mất ngôi đầu. Cục diện 90 phút trước Tàu ngầm vàng càng khiến cơn stress của Real tăng thêm. Thầy trò HLV Zinedine Zidane bị dẫn tới 2-0 cho tới tận phút 58, và họ chỉ có thể ngược dòng thành công nhờ sự tỏa sáng bất ngờ của những cầu dự bị như Isco, Morata hay ngôi sao vừa trở lại sau thời gian dài chấn thương Gareth Bale.

Real lúc này rất cần một chiến thắng đậm và dễ dàng để trút đi sự căng thẳng. Thật may mắn, đúng vào thời điểm này họ lại được tiếp đón một đối thủ rất yếu đuối. Có thể nói Las Palmas đang là CLB dễ bị đánh bại nhất tại La Liga hiện tại. Đội bóng này xếp thứ 12 và vẫn đang rơi tự do khi chỉ biết hòa và thua ở cả 4 vòng gần đây. Ngay cả trong trận đá tập với CLB vô danh Brann trong khoảng thời gian này, Las Palmas cũng để thua mất mặt với tỷ số 0-1.

Trận đấu đêm nay còn là dịp tốt để HLV Zidane giữ sức cho các trụ cột hàng đầu, chính xác hơn là áp dụng chính sách quay vòng đội hình mạnh mẽ hơn. Theo đó, những Dani Carvajal, Toni Kroos, Luka Modric, Karim Benzema hay có thể cả Cristiano Ronaldo sẽ được nghỉ ngơi để nhường cơ hội cho Nacho, Pepe, Mateo Kovacic, Isco và Alvaro Morata. Thực tế  HLV Zidane cũng cần thưởng cho những ngôi sao dự bị đã liên tục cứu ông thời gian qua cơ hội đá chính ở trận này, trong đó đặc biệt phải kể tới Isco và Morata.

Như đã nói, Las Palmas đang rất yếu ớt, vì vậy Real dù ra sân với đội hình nào vẫn quá vượt trội so với đối thủ. Real rất khát khao vùi dập Las Palmas còn bởi đây chính là kẻ đã từng cầm chân họ ở giai đoạn lượt đi với tỷ số 2-2. Vì lẽ đó, một thất bại đậm đà đêm nay là kết quả khó tránh khỏi với Las Palmas.

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *