Bên bờ hạnh phúc

Tối qua trên truyền hình, Hà My mong khán giả thông cảm cho cô vì những ồn ào xung quanh mối quan hệ căng thẳng với cậu ruột là nam danh ca Thái Châu.

Hà My trong tập tối qua.

 

Tối 27/2, chương trình Tình Bolero hoan ca tập 2 đã tiếp tục được lên sóng với nhiều diễn biến đặc biệt. Tuần trước trong tập mở màn, khán giả đã không khỏi "sốc" khi danh ca Thái Châu bất ngờ quát mắng cháu gái – nữ ca sĩ Hà My, đòi đánh đòn cô ngay trên sóng truyền hình. Lý do là bởi Hà My có giọng hát hay nhưng quá khứ sa đà vào ăn chơi. Hiện cuộc sống của cô vẫn rất vất vả, sống trong một căn nhà nhỏ, loang lổ và dột nứt tại Nhà Bè, đồng thời nữ ca sĩ đã làm ngoại ở tuổi 39.

Trong đêm thi, Hà My mở đầu với ca khúc Tuổi Học Trò , tuần này phong thái của cô tự tin hơn so với tuần trước.

Tuy giọng hát vẫn còn run vì đang bệnh nhưng Hà My vẫn khiến cho nữ giám khảo Thanh Tuyền xúc động nhớ lại ca khúc mà chị đã từng hát cách đây rất nhiều năm, mà đến giờ chị không còn nhớ chính xác lời.

 

Sau khi giận cháu gái, tối qua danh ca Thái Châu vắng mặt trên ghế nóng. Mối quan hệ giữa danh ca Thái Châu và Hà My hiện có phần căng thẳng. Sau lần mắng cháu, danh ca Thái Châu và Hà My chưa gặp lại nhau. Suốt 12 năm qua, 2 cậu cháu không gặp mặt, cả khi mẹ cô bị bệnh, nam danh ca cũng chưa đến thăm.

Dù vậy, Hà My hy vọng những ồn ào này sẽ khép lại. Trong chương trình tối qua, nữ ca sĩ mong khán giả thông cảm cho cô vì những xì xào xung quanh mối quan hệ căng thẳng với cậu ruột là nam danh ca Thái Châu ở tập 1.

Khép lại Tình Bolero hoan ca tập 2 với nhiều cảm xúc. Tập 3 của chương trình có chủ đề “Gửi người tình xưa” phát sóng lúc 21h thứ Hai ngày 6/3 trên kênh THVL1, sẽ bật mí những câu chuyện tình đầy thi vị, có hạnh phúc, có chia lìa, có mất mát của 7 nghệ sĩ tham gia chương trình.  

Nguồn: Khám phá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *