Bên bờ hạnh phúc

Ca sĩ Trung Kiên âu yếm, động viên bạn gái khi thể hiện tốt phần song ca với anh ở chương trình "Ngôi sao phương Nam", lên sóng tối 24/2 trên kênh THVL 1.

 

Tiết mục Giấc mơ của Lụa với phần trình diễn của ca sĩ Lê Phương – Trung Kiên, MC Phương Thảo và biên đạo múa Nam Long gây ấn tượng trong tập mở màn. Tiết mục thể hiện hình ảnh về thân phận người phụ nữ Việt Nam xưa và nay. MC Đỗ Phương Thảo xuất hiện với hai bộ trang phục gồm áo dài trắng cùng chiếc khăn lụa trên tay ở phần lột tả sự hy sinh của người phụ nữ. Phần dẫn của Phương Thảo là cầu nối cho hai ca khúc Chờ người và Em trong mắt tôi do Lê Phương song ca với chồng sắp cưới – ca sĩ Trung Kiên.

Ngay khi phần trình diễn kết thúc, Trung Kiên tình tứ hôn lên má Lê Phương để cảm ơn bạn gái vì cô đã hát tốt hơn so với lúc tập luyện. 

Lê Phương cho biết cô là diễn viên nên hạn chế kỹ năng thanh nhạc, chỉ biết hát bằng cảm xúc. Mỗi sáng cô đều được Trung Kiên nhắc nhở luyện thanh để hát tốt hơn. Nụ hôn ngoài "kịch bản" của Trung Kiên khiến cho giám khảo Hà Thế Dũng bất ngờ vì ông không biết cả hai đang yêu nhau.

Trước đó, ngày 16/2, ở buổi ra mắt chương trình, Lê Phương mang giày bệt, mặc áo rộng, lộ bụng to bất thường. Khi được hỏi về chuyện bầu bí, nữ diễn viên từ chối trả lời. Lê Phương cho biết cô và ca sĩ Trung Kiên đã định ngày cưới song họ không nói trước mà sẽ chỉ bật mí cách thời điểm diễn ra lễ cưới khoảng hai tháng.

Giám khảo Phương Thanh cảm ơn Trung Kiên vì anh đã mang đến sự bình yên, hạnh phúc và năng lượng tích cực cho bạn gái anh. "Chị Chanh" nhận xét: "Lê Phương có chất giọng đàn ông, vì cô hát tông trầm, còn Trung Kiên lại hát tông cao".

Ở hàng ghế khán giả, con trai của Lê Phương là bé Cà Pháo được bà ngoại đưa đến phim trường để ủng hộ mẹ. Cậu bé liên tục vỗ tay và ra dấu để mẹ nhìn thấy mình.

Bé Cà Pháo (phải) cổ vũ mẹ thi hát.

 

Nhận xét về phần biên đạo, NSND Hà Thế Dũng cho rằng Nam Long nên xâu chuỗi các tuyến múa và tạo hình để thấy được bối cảnh chung, không bị lộn xộn.

Giám khảo Quỳnh Hoa khen MC Phương Thảo dẫn tự nhiên, thoải mái, chỉ tiếc ở đoạn đầu cô chưa nhập sâu vào câu chuyện.

Tập hai chương trình sẽ phát sóng vào 21 giờ tối  3/3 trên kênh THVL 1.  

Nguồn:Tâm Giao ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *