Bên bờ hạnh phúc

M.U đã chơi không tốt trước Blackburn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ibrahimovic trong hiệp 2 đã giúp Quỷ đỏ có chiến thắng 2-1 để giành vé vào tứ kết FA Cup.

Loạt trận FA Cup tối thứ Bẩy đã chứng kiến 1 loạt cú sốc khi Leicester, Burnley bị loại còn Man City thì bị cầm hòa. Đó là lời cảnh báo cho M.U trong chuyến hành quân đến sân Blackburn. Tuy nhiên, Jose Mourinho vẫn sử dụng đội hình B. Hai ngôi sao sáng nhất là Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic chỉ ngồi dự. Thay vào đó, rất nhiều cầu thủ ít khi được đá chính như Jesse Lingard, Marcus Rashford, Matteo Darmian, Ashley Young được ra sân từ đầu.

Đội hình lắp ghép của M.U đã khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trước sự quyết tâm của Blackburn. Phút 15, lời cảnh báo đầu tiên được đội chủ nhà đưa ra khi Emnes có bóng ở tư thế thoải mái ngay sát vòng cấm địa M.U. Số 17 của Blackburn tung cú sút cực mạnh và khá hiểm khiến thủ thành Sergio Romero phải bay người cứu thua. Tới phút 17, mành lưới Quỷ đỏ đã phải rung lên. Lại là Emnes đi bóng dũng mãnh, rồi chuyền cho Graham tung cú sút rất mạnh bất ngờ mở tỷ số cho Blackburn.

Graham mở tỷ số cho Blackburn

Bàn thua khiến M.U bừng tỉnh. Sức ép đều đặn bắt đầu được họ tạo ra. Tới phút 27, từ pha phản công nhanh, Henrikh Mkhitaryan tung ra đường chuyền hảo hạng để Rashford đối mặt với thủ môn của Blackburn. Dĩ nhiên, tài năng trẻ của M.U không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ.

Tưởng bằng bàn gỡ sẽ giúp M.U hưng phấn. Nhưng phần còn lại của hiệp 1, Blacburn lại là đội chơi tốt hơn. Thậm chí ở phút 37, Conway xâm nhập vòng cấm M.U rất nguy hiểm nhưng chỉ tiếc là cú sút cuối cùng của anh lại đi vọt xà ngang.

Rashford ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho M.U

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì sáng sủa hơn cho Quỷ đỏ. Tới phút 62, Mourinho đã phải tung cả 2 ngôi sao sáng nhất của mình là Pogba và Ibrahimovic vào sân để tìm kiếm sự đột biến. Và một lần nữa cặp đôi này không khiến Mourinho phải thất vọng. Phút 75, từ bên phần sân nhà, Pogba phất đường chuyền dài rất chính xác, đặt Ibra vào tư thế đối mặt với thủ thành Steele.

Ibra vào sân từ băng ghế dự bị và chỉ mất ít phút để có bàn thắng

Tiền đạo người Thụy Điển xử lý khôn ngoan để nâng tỷ số lên 2-1 cho M.U. Một lần nữa Pogba cho thấy kỹ năng chuyền dài của anh ngày một xuất sắc. Và một lần nữa Pogba và Ibra cho thấy họ ăn ý như nào. Chỉ một tích tắc thôi là Pogba đã có thể đặt Ibra vào tư thế ghi bàn.

Tỷ số 2-1 được giữ đến hết trận. Một lần nữa bộ đôi Pogba – Ibra lại tỏa sáng để mang về chiến thắng cho M.U. Với thắng lợi này, Quỷ đỏ đã giành vé vào tứ kết FA Cup và vẫn viết tiếp giấc mơ ăn 4 mùa này. 

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *