Bên bờ hạnh phúc

Bộ phim kinh dị kinh điển từ thập niên 1980 sẽ được làm lại phiên bản mới trong năm nay với nhiều đổi mới về kịch bản, diễn viên, hình ảnh. Tài tử gạo cội Brad Dourif vẫn là người lồng tiếng cho nhân vật Chucky.

Hãng phim MGM vừa công bố kế hoạch khởi động dự án Child's Play phần mới nhất. Chucky, một trong những nhân vật kinh dị nhất trên màn ảnh rộng, sẽ được hồi sinh vào năm 2012 sau hơn 2 thập kỷ. Đạo diễn Don Mancini, người thực hiện phần 5, Seed of Chucky vào năm 2004, sẽ tiếp tục nhào nặn cho tập này.

 
Chucky là một trong những nhân vật kinh dị nhất của điện ảnh thế giới. Ảnh: MGM.

 

Dự án này dự định được triển khai từ mấy năm trước nhưng gặp trục trặc vì vụ tranh chấp bản quyền giữa hai hãng phim – MGM và Universal. Bản quyền của tập phim đầu tiên thuộc về MGM, nhưng Universal lại nắm quyền sở hữu bốn tập tiếp theo của Búp bê giết người.

Theo MW, một thỏa thuận giữa hai hãng phim đã được diễn ra hồi giữa tháng ba sau một thời gian dài giành giật nhau. Đạo diễn Don Mancini cho biết phiên bản mới của Chucky sẽ rùng rợn, tăm tối hơn và giảm bớt các yếu tố hài hước như trong năm tập phim trước đó.   

 
Một cảnh trong phim "Child's Play" năm 1988. Ảnh: MGM.

  

Dù chỉ là một món đồ chơi, nhân vật Chucky trong bộ phim Child's Play phát hành năm 1988 vẫn khiến người xem phải sợ hãi, rùng mình khi chứng kiến một búp bê mang linh hồn của kẻ giết người hàng loạt, đi đấm đá, bắn súng và gây thương tích cho con người trên màn ảnh rộng.

Với kinh phí 9 triệu USD, Child's Play đã đạt doanh thu 44,1 triệu USD, con số khổng lồ vào thập niên 1980. Bốn phần tiếp theo của phim cũng đạt được những thành công nhất định trong thập niên 1990 và đầu thập niên 2000. Phiên bản mới của Búp bê giết người sẽ khởi quay trong năm nay và dự kiến ra mắt vào đầu năm 2012.

Theo vnexpress
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *