Bên bờ hạnh phúc

Angelina Jolie – Megan Fox, Natalie Portman – Keira Knightley … trông không khác những cặp song sinh khi đứng cạnh nhau.

Nhiều người sẽ nhầm tưởng Katy Perry và Zooey Deschanel chỉ là một. Cả hai người đẹp cùng sở hữu đôi mắt màu xanh nước biển, làn da trắng mịn của công chúa Tuyết, mái tóc xoăn dày đen mượt. Họ xứng đáng với danh hiệu cặp mỹ nhân song sinh tóc nâu. 

 
Katy Perry và Zooey Deschanel

 

Javier Bardem và Jeffrey Dean Morgan sinh ra và lớn lên ở hai nơi hoàn toàn khác nhau. Javier Bardem là người đảo Canary, Tây Ban Nha, còn Jeffrey Dean dân thành phố Seattle, Mỹ. Nhưng hai nam tài tử này y hệt như hai giọt nước. 

 
 Javier Bardem và Jeffrey Dean

 

Nhiều người cho rằng Megan Fox cố tình trang điểm và ăn mặc cho giống người phụ nữ quyền lực của Hollywood, Angelina Jolie. Nhưng thực tế cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên như thế. Hai người đẹp đều có thân hình mượt mà, đôi mắt sắc sảo và đôi môi gợi cảm.

 
 Megan Fox và Angelina Jolie

 

Natalie Portman khi không mang bầu trông không khác Keira Knightley. Giờ đây, khi thân hình của Portman ngày một đầy đặn hơn, hai người đẹp vẫn y hệt với đôi mắt màu nâu tuyệt đẹp và khuôn mặt hình trái tim. 

 
 Natalie Portman và Keira Knightley

 

Ryan Phillippe và Justin Timberlake cùng sở hữu đôi mắt màu xanh hút hồn, quai hàm vuông nam tính, mái tóc xoăn tự nhiên và hàng lông mày rậm. 

 
 Ryan Phillippe và Justin Timberlake

 

Amy Adams và Isla Fisher đều nổi tiếng bởi mái tóc màu đỏ. Ngoài ra hai người đẹp cũng có khuôn mặt giống nhau đến lạ kỳ. 

 
 Amy Adams và Isla Fisher

 

Kim Kardashian và Nicole Scherzinger cùng khiến giới mày râu phát sốt với thân hình nóng bỏng, đôi mắt nâu sâu hun hút và mái tóc đen quyến rũ. 

 
 Nicole Scherzinger và Kim Kardashian

 

Michelle Williams và Carey Mulligan có thể cùng tự hào bởi thân hình nhỏ nhắn dễ thương, làn da hồng hào mượt mà và mái tóc cắt ngắn vô cùng cá tính.

 
 Michelle Williams và Carey Mulligan

 

Penelope Cruz và Paz Vega sinh trưởng tại hai địa điểm hoàn toàn cách xa nhau nhưng trông không khác hai chị em. Cruz lớn lên tại Madrid, còn Paz là người gốc Seville, Tây Banh Nha. Tuy nhiên, hai người cùng có vẻ đẹp đặc trưng của xứ sở bò tót. 

 
 Penelope Cruz và Paz Vega

 

Theo datviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *