Bên bờ hạnh phúc

Bà mẹ 6 con đã chính thức ký hợp đồng nhận vai Nữ hoàng Ai Cập huyền thoại. Câu hỏi đặt ra là ai sẽ đảm nhiệm vai người tình Marc Antony của bà?

 
Ai sẽ đóng cặp với Angie trong phiên bản Cleopatra mới?

 

Cleopatra là vai diễn đã mang về danh tiếng cho ngôi sao quá cố Elizabeth Taylor. Năm 1963, vai Nữ hoàng Ai Cập của bà đã được trả thù lao 1 triệu đô la, cát -sê cao nhất thời điểm đó. Tái hiện lại một nhân vật huyền thoại trên màn ảnh, lại là vai diễn đã bị đóng khung bởi Elizabeth Taylor là một thách thức cực lớn với nữ diễn viên 36 tuổi. Angelina Jolie đã chính thức được nhận vai Cleopatra, việc cần làm tiếp theo là tìm bạn diễn phù hợp với cô để vào vai Marc Antony.  

 
Brad Pitt và Angelina Jolie

 

Nhiều cái tên đã được đưa ra để lựa chọn. Đó là người tình Brad Pitt, George Clooney – ông bạn thân của Brad, "điệp viên 007" Daniel Craig, Colin Firth – Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2011, Clive Owen và "võ sĩ giác đấu" Russell Crowe. Trong cuộc khảo sát do tạp chí People tiến hành, Brad Pitt đang giành 31% số phiếu ủng hộ. Nhiều người hâm mộ hy vọng cặp tình nhân nổi tiếng ngoài đời sẽ tái hợp trở lại trên màn ảnh sau thành công của "Mr. and Mrs Smith". Brad Pitt đã từng gây ấn tượng với các bộ phim Troy, Inglorious Basterds và đang là đích ngắm của đạo diễn "Mạng xã hội" David Fincher. 

 
Angie từng bị chỉ trích khi được mời đóng vai Cleopatra. Ảnh: Internet

 

 Tuy nhiên, người đang được kỳ vọng nhất vẫn là Daniel Craig với 32% số phiếu bầu. George Clooney, bạn thân của nhà Brangelina chỉ giành được 14% số phiếu bầu, kém Colin Firth 3% số phiếu. Ngôi sao người Anh Colin Firth cũng là một trong những ứng viên nặng ký cho vai Marc Antony sau khi đảm nhiệm xuất sắc hình tượng Vua George VI trong bộ phim "The King's Speech".

Theo vnexpress
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *