Bên bờ hạnh phúc

BHD, nhà sản xuất bộ phim Cánh đồng bất tận, vừa thông báo tuần qua, trên một số website ở Việt Nam đã xuất hiện các đường dẫn chia sẻ bộ phim này, dù họ chưa có kế hoạch phát hành nó dưới dạng DVD tại thị trường Việt Nam.

Thậm chí, trên thị trường và các cửa hàng băng đĩa cũng đã xuất hiện bản phim Cánh đồng bất tận dưới dạng DVD sao chép trái phép.

 

Cảnh trong phim Cánh đồng bất tận.

 

Công ty BHD đã có công văn gửi đến các cơ quan ban ngành chức năng, yêu cầu kiểm tra và xử lý các đơn vị, cơ sở "Điều đáng nói là hình ảnh trong phim đều là những hình ảnh sơ dựng, chưa qua xử lý hậu kỳ, chưa phản ánh đúng tinh thần của bộ phim. Âm thanh cũng không đúng với phần âm nhạc trong phim của Nhạc sỹ Quốc Trung. Hơn thế nữa, quá trình theo dõi bộ phim cũng thường xuyên bị gián đoạn bởi dòng chữ “draft cut copy with sample music for screening purpose only” xuất hiện trên màn hình", đại diện của BHD bức xúc nói.

Cánh đồng bất tận do Hãng Phim Việt sản xuất và được công ty BHD phát hành tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 22/10/2010. Tại Cánh Diều 2010 vừa qua, bộ phim này được trao Cánh Diều Bạc.

Được biết, bộ phim đang được chuẩn bị để phát hành tại thị trường nước ngoài.

Theo datviet
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *