Bên bờ hạnh phúc

Sau khi siêu mẫu Vĩnh Thụy rút lui, hai nam nghệ sĩ cuối cùng của 10 thí sinh đã được công bố. Đêm đầu tiên của 'Bước nhảy Hoàn vũ' sẽ diễn ra vào 17/4.

Ban tổ chức vừa thông tin danh sách cuối cùng của cuộc thi năm nay. Hứa Vĩ Văn và Nguyên Vũ là hai gương mặt được chọn, cùng thử thách các bước nhảy với: ca sĩ Thu Minh, Thủy Tiên, Phạm Anh Khoa, người mẫu Vũ Thu Phương, Huy Khánh, diễn viên Thanh Thúy, Kim Hiền, Đại Nghĩa.

 
Diễn viên Hứa Vĩ Văn. Ảnh: Quốc Huy.

 

Hứa Vĩ Văn chia sẻ: "Hiện tôi đang bận quay cho bộ phim 'Gieo gió' tại Đà Lạt. Dù tất bật trên phim trường, tôi rất vui khi được mời tham dự 'Bước nhảy Hoàn vũ'. Tôi sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để tập luyện và mang đến những tiết mục thú vị".

Bạn nhảy của Hứa Vĩ Văn là Anna, người từng nhảy cặp với diễn viên Lương Mạnh Hải trong cuộc thi năm ngoái.

Nam ca sĩ Nguyên Vũ cũng chia sẻ cảm giác bất ngờ khi được mời tham gia thi nhảy. Anh cho biết sẽ gác lại một số dự án ca nhạc, phim ảnh để dành toàn sức cho bộ môn khiêu vũ đòi hỏi thể lực dẻo dai này. 

 
Nguyên Vũ bất ngờ khi nhận được lời mời tham gia "Bước nhảy Hoàn vũ". Ảnh: N.V.

 

Bước nhảy Hoàn vũ 2011 bao gồm 10 liveshow (nhiều hơn 2 liveshow so với năm 2010) trải dài trong 10 tuần, từ 17/4 đến 3/7. Nghệ sĩ Thanh Bạch một lần nữa đảm nhận vai trò MC của chương trình bên một nữ ca sĩ.

 

Theo vnexpress
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *