Bên bờ hạnh phúc

Họ là những nữ minh tinh được cả thế giới yêu mến nhưng chuyện tình cảm của họ lại chẳng bình yên như bao người…

Cuộc đời vừa mới chia tay một bông hồng mà chắc chắn hương sắc sẽ còn lưu lại mãi tới sau này: Elizabeth Taylor. Sự ra đi của bà để lại tiếc thương vô hạn trong lòng bạn bè, đồng nghiệp và hàng triệu fans hâm mộ khắp năm châu. Khi nhìn lại chặng đường đời vinh quang nhưng cũng nhiều sóng gió của người phụ nữ tài sắc này, người ta thấy có đến 8 lần kết hôn với 7 đời chồng. Từ Elizabeth, ngẫm đến những bông hồng tuyệt sắc khác nơi “khu vườn thần tiên Hollywood”, có lẽ, cũng cùng một kiếp “hồng nhan”…

01/ Marilyn Moonre

 
Biểu tượng sex và hình tượng pop nổi tiếng thế kỷ 20

 

Có quá nhiều thứ đã diễn ra trong cuộc đời ngắn ngủi 36 năm của huyền thoại điện ảnh Marilyn: tiền bạc, danh vọng, tình yêu và bi kịch. Ở “Quả bom tóc vàng” ẩn chứa sức lôi cuốn “chết người”: từ ánh mắt, nụ cười, những đường cong nóng bỏng… mà cho đến tận ngày nay công chúng vẫn còn nhắc đến với lòng ngưỡng mộ.

Marilyn Moonre trải qua 3 cuộc hôn nhân, với: James Dougherty ngày 19 tháng 6 năm 1942 và li dị 4 năm sau đó, Joe DiMaggio – một cầu thủ bóng chày ngày 14 tháng 1 năm 1954 và li dị tháng 11 năm 1954, Monroe cưới nhà biên kịch Arthur Miller ngày 29 tháng 6 năm 1956. Họ li dị chính thức vào ngày 24 tháng 1 năm 1961 sau vụ ngoại tình của cả hai phía.

Ngoài ra, Dư luận đồn đại Monroe có quan hệ tình cảm với cả hai anh em John và Robert Kennedy từ những năm 1960 và gây nên một vụ tai tiếng lớn.

02/ Elizabeth Taylor 

 
Một trong những người đẹp xuất chúng nhất Hollywood

 

  Tài năng và nhan sắc lộng lẫy với đôi mắt màu phớt tím của Taylor khiến rất nhiều người say mê, thêm vào đó bà cũng là người rất giàu cảm xúc, dễ rung động… Trong đời, bà không chỉ lập nhiều kỷ lục về sự nghiệp mà còn về tình yêu, với cả thảy tám lần lập gia đình cộng với vô vàn những cuộc tình lãng mạn nhưng không kém phần sóng gió.

Bà lần lượt kết hôn với:

Conrad "Nicky" Hilton (6 tháng 5 năm 1950 – 29 tháng 1 năm 1951)
Michael Wilding (21 tháng 2 năm 1952 – 26 tháng 1 năm 1957)
Michael Todd (2 tháng 2 năm 1957 – 22 tháng 3 năm 1958)
Eddie Fisher (12 tháng 5 năm 1959 – 6 tháng 3 năm 1964)
Richard Burton (15 tháng 3 năm 1964 – 26 tháng 6 năm 1974)
Richard Burton (tái kết hôn) (10 tháng 10 năm 1975 – 29 tháng 7 năm 1976)
John Warner (4 tháng 12 năm 1976 – 7 tháng 11 năm 1982)
Larry Fortensky (6 tháng 10 năm 1991 – 31 tháng 10 năm 1996)

03/ Audrey Hepburn

 
Biểu tượng sắc đẹp tạo ra xu hướng thời trang thập niên 60

 

Mang vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện như một thiên thần, cộng với tài năng diễn xuất thiên bẩm, Audrey Hepburn nằm trong top những nữ minh tinh được yêu thích nhất mọi thời đại. Hơn thế, những vai diễn mà bà đảm nhiệm đều mang sức lôi cuốn đặc biệt, được ca ngợi cho đến ngày nay. Với những mẫu trang phục đẹp mắt và độc đáo trên màn ảnh, Audrey Hepburn được coi là người tạo ra xu thế thời trang thế giới. Như phóng viên Barbara Walters chia sẻ: "Phụ nữ có thể trông giống như Audrey Hepburn bằng cách cắt cao mái tóc của họ, đeo những cặp kính mát lớn và diện những bộ váy khoét vai".

Tuy nhiên, đời sống riêng của ngôi sao điện ảnh này cũng gặp phải không ít sóng gió với 2 lần kết hôn rồi ly hôn: với đạo diễn người Mỹ Mel Ferrer (1954 – 1968), với nhà tâm tý học người Ý, tiến sĩ Andrea Dotti (1969 – 1982). Sau đó, Audrey Hepburn chuyển tới chung sống cùng diễn viên người Hà Lan Robert Wolders tại làng La Paisible, Tolochenaz-sur-Morges, Thụy Sỹ. Hai người đã sống ở đây tới khi Audrey mất, và không làm đám cưới.

04/ Ali MacGraw

 
Người đẹp của thiên tình sử “Love story”

 

Nổi danh và được biêt đến với Love story – một trong những bộ phim lãng mạn hấp dẫn nhất mọi thời đại, Ali MacGraw chiếm trọn cảm tình nơi người hâm mộ bởi vẻ đẹp khó phai.

Chuyện tình duyên của Ali gặp nhiều trắc trở khi lần đầu phá thai ở tuổi 20. Năm 1961 cô kết hôn với nhân viên ngân hàng Robin Hoen, để rồi ly hôn ngay 1 năm sau đó. Ngày 24 tháng 10 năm 1969, cô kết hôn với nhà sản xuất phim Robert Evans, trở thành người vợ thứ ba của ông. 3 năm sau, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi. 13 tháng 7 năm 1973, Ali làm lễ cưới với bạn diễn trong bộ phim The Getaway: Steve McQueen, cuộc hôn nhân kéo dài đến 1978.

Sau ba lần đổ vỡ, người đẹp không tái hôn. Cô phân chia thời gian sinh sống tại hai nơi New Mexico và Los Angeles.

05/ Kim Basinger

 
Diễn viên kiêm người mẫu thời trang bốc lửa

 

Đạo diễn Curtis Hanson nói về ngôi sao tài năng từng giành tượng vàng Oscar rằng: "Cô ấy sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và có phẩm chất của những huyền thoại điện ảnh kinh điển".

Bông hồng vàng rực rỡ Kim Basinger kết hôn lần đầu tiên vào năm 1980 với Ron Snyder-Britton, đến năm 1988 hai người ra tòa ly dị. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, người đẹp bốc lửa dính vào hàng loạt các tin đồn tình ái với nam diễn viên Richard Gere, giám đốc Jon Peters và ca sĩ Prince.

19 tháng 8 năm 1993, Kim lần thứ hai trở thành cô dâu khi nhận lời kết hôn với nam diễn viên Alec Baldwin. Cuộc sống hạnh phúc lứa đôi không kéo dài được bao lâu, mâu thuẫn nảy sinh, và đến năm 2002 thủ tục ly hôn của họ được hoàn tất. Cho đến nay, Kim vẫn chưa tái hôn thêm lần nào.

06/ Demi moore

 
Biểu tượng sắc đẹp phi thời gian

 

Để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng bởi hàng loạt các vai diễn nổi loạn, cá tính, cộng với vẻ đẹp sexy chuẩn đến từng milimet, Demi Moore xứng đáng được vinh danh như một trong những bông hoa đẹp nhất tại “khu vườn thần tiên Hollywood”.

Đời sống riêng tư của Demi dường như rất có duyên với con số 17. Cô kết hôn lần đầu tiên khi mới 17 tuổi, trở thành vợ của ca sĩ Freddy Moore (giữ lại họ của mình). Hạnh phúc chóng vánh khiến họ quyết định chia tay. Đến năm 1987, người đẹp gặp gỡ và kết hôn lần hai với tài tử điển trai Bruce Willis, có với nhau ba cô con gái xinh đẹp: Rumer Glenn (1988), Scout LaRue (1991) và Tallulah (1994).

Tưởng chừng tổ ấm cùng các thiên thần nhỏ sẽ bền lâu, nào ngờ năm 2000 cặp đôi đình đám Hollywood tuyên bố đường ai nấy đi. Thế rồi, 5 năm sau, Demi Moore làm cả thế giới ngỡ ngàng khi lặp lại kỳ tích với con số 17: kết hôn cùng nam diễn viên trẻ hào hoa Ashton Kutcher kém cô 17 tuổi. Cho đến nay, sau 6 năm chung sống, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc bên nhau. Ashton đã có lần chia sẻ với báo giới: "Trong mắt tôi, mỗi phút trôi đi, cô ấy lại trở nên xinh đẹp hơn".

07/ Julia Robers

 
Người đàn bà đẹp

  

Sở hữu đôi mắt sáng long lanh và nụ cười có một không hai, Julia Roberts là một trong những nữ minh tinh được trả cát xê cao nhất trong lịch sử kinh đô điện ảnh với vô số các giải thưởng danh giá, cô nhận được sự hâm mộ nồng nhiệt của công chúng trên toàn thế giới.

Bản thân Julia Roberts từng nhận xét về mình: "Tôi quá cao để mang vóc dáng yêu kiều của một thiếu nữ nhưng lại chẳng bao giờ đủ váy áo để trở thành một quý bà, nhưng tôi sẽ không gọi mình là phụ nữ. Tôi là mẫu người ở giữa một cô gái nhà lành và một cô gái điếm".

Cuộc sống cá nhân của Roberts luôn luôn là đề tài nóng được các paparazzi “chăm sóc” kỹ lưỡng. Thời son trẻ, cô đã có mối quan hệ lãng mạn, thân thiết với nhiều tên tuổi lớn như: Liam Neeson, Jason Patric, Matthew Perry, và Benjamin Bratt…

Tháng 8 năm 1990, tưởng chừng “Người đàn bà đẹp” đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc khi công khai tình cảm với Sutherlan. Cặp đôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới ngày 14 tháng 6 năm 1991. Nhưng, chỉ ba ngày trước khi đám cưới diễn ra, Julia Roberts tuyên bố “mọi chuyện kết thúc”. Tháng 6 năm 1993, thiên thần tóc vàng kết hôn với ca sĩ Lyle Lovett, để rồi 2 năm sau đó cặp đôi chính thức ly dị.

5 năm sau khi hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Julia bắt đầu hẹn hò với ngôi sao phim Benjamin Bratt. Chuyện tình cũng kết thúc trong chóng vánh. Để rồi “nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” Oscar 2001 gặp gỡ nhà quay phim Daniel Moder – người chồng hiện tại của cô. Lúc đó, Moder đã lập gia đình. Ông đệ đơn ly dị và sau đó kết hôn với Julia Roberts vào ngày 4 tháng 7 năm 2002. Cặp vợ chồng cho đến nay đã có với nhau ba nhóc tỳ xinh xắn, khỏe mạnh và cuộc sống hôn nhân êm ấm.

08/ Sophia Loren 

 
Búp bê Ý” Sophia Loren

 

Như vậy, những minh tinh vẫn được nhắc đến như là “những bông hồng vĩnh cửu” tại Hollywood ít nhiều đều trải qua đời sống riêng tư thăng trầm, biến động. Phần vì danh tiếng, phần vì số phận đã sắp xếp định đoạt. Trong những cái tên kể trên, xét về mức độ thành công trong sự nghiệp và vẻ đẹp ngoại hình, có lẽ sẽ là thiếu sót nếu bỏ quên “búp bê Ý” Sophia Loren – người phụ nữ mang sức lôi cuốn chết người từng giành tượng vàng Oscar.

Nhưng, Loren may mắn hơn các đồng nghiệp khi có đời sống hôn nhân ổn định. Bà kết hôn một lần duy nhất và sống hạnh phúc cùng chồng con cho tới nay.

 

Theo 2sao
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *